ดราม่า! ร้านนาฬิกาหรูระดับพรีเมี่ยม เบี้ยวส่งของ 4 ครั้ง

31 ม.ค. 2563 เวลา 9:21 น.

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ดรม่าร้านขายนาฬิกาหรูเจ้าของสินค้าแบรนด์เนมระดับพรีเมี่ยมถูกเจ้าของเฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์โจมตีถูกเบี้ยวนัดรับสินค้านาฬิกาโรเล็กซ์มูลค่า 455,000 บาท เผยถูกบ่ายเบี่ยงไม่ยอมจัดส่งสินค้ากว่า 4 ครั้ง แถมทางร้านไม่มีคำอธิบายใดๆที่เหมาะสมอีกด้วย

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ข้อความจากเฟซบุ๊กหนุ่มผู้เสียหายโจมตีร้านขายนาฬิกาแบรนด์เนมชื่อดัง ระบุว่า "ขออนุญาต แอดมินกลุ่มนี้ ฝากประชาสัมพันธ์เรื่อง "ถูกร้าน XXXX โกง" ด้วยครับ โดยรายละเอียด อยู่ในรูปภาพครับ ที่ผมเข้ามาในกลุ่มนี้ ไม่ได้มีจุดประสงค์อะไร นอกจากการเตือน ให้ *ระวังภัย ที่อาจจะเกิดขึ้นจากการซื้อขายจากร้านนี้* เห็นว่าเป็นกลุ่มใหญ่ของคนที่ชอบนาฬิกา ผมเองก็ชอบเหมือนกันครับ ไม่ได้ตั้งใจจะเข้ามาสร้างความวุ่นวายครับ ขอความกรุณาแอดมิน ให้โพสต์นี้ได้อยู่ต่อไป เพื่อเป็นบทเรียนให้พี่น้องในกลุ่มซื้อ-ขายนาฬิกาด้วยครับ"

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด