ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th
สมัยนี้ความสะดวกสบายในการสั่งของหรืออาหารที่มากับการบริการเดลิเวอร์รี่ ส่งถึงที่นั้นกำลังเป็นที่นิยม ซึ่งทำให้ผู้ที่มีรถมอเตอร์ไซค์ต่างหารายได้เสริมด้วยการทำงานด้านนี้ แต่งานด้านนี้มีทั้งข้อดีและข้อเสียถ้าเจอลูกค้าดีก้ดีไปถ้าเจอลูกค้าแย่ๆก็ถือว่าโชคร้าย เหมืออย่างเหตุการณ์นี้ เมื่อผุ้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Papatsalak Srihong ได้โพสต์เรื่องราวเกี่ยวกับหนุ่มแกร็ปรายหนึ่งที่ลูกค้าสั่งออเดอร์พิซซ่าเป็นเงินจำนวนเกือบ 2 พันบาทแต่กลับมาสั่งยกเลิกแล้วหนี โดยผู้โพสต์ได้ระบุข้อความว่า...
มีเรื่องจะมาเล่านิดหน่อย
คือ Grab food คนนี้มาสั่งพิซซ่า Order ทั้งหมดรวมกัน 1,800 บาท และทางร้านได้คีย์ Order ไปแล้วจัดทำ Order ใกล้เสร็จแล้วด้วย ลูกค้าก็โทรมายกเลิก Grab ซึ่งจะต้องออกเงินเอง แต่ลูกค้าไม่รับผิดชอบอะไรเลยติดต่อไม่ได้ คือเข้าใจนะหัวอกพนักงานบริการด้วยกัน เจอแบบนี้มันแย่มากๆ
#ฝากไว้ให้คิดสักนิดนึงสำหรับผู้ที่ใช้บริการGrab คุณไม่ควรทำแบบนี้ ใจเขาใจเรานะคะ เงินมันไม่ใช่น้อยๆ ตอนเขาถามว่าคุณยืนยัน Order เลยไหมคุณตอบยืนยัน พอเขาจัดหาออเดอร์ให้คุณแล้ว คุณกลับมา cancel เขา แย่มากนะคะ
( ทางเราก็ไม่รู้ว่าเขาจะแก้ปัญหายังไง ทางแอปจะรับผิดชอบหรือเปล่า แต่ทางเราสงสารเขานะคะ ที่ต้องมาเจออะไรแบบนี้)
#ขออนุญาตคนในภาพค่ะ