แกร็บประเทศไทย แถลงรับผิดชอบ หนุ่มโดนลูกค้าสั่งยกเลิกพิซซ่า มูลค่า 1,800

01 ก.พ. 2563 เวลา 11:01 น.

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากเหตุกรณีหนุ่มแกร็บฟู๊ดโดนลูกค้าสั่งยกเลิกออเดอร์พิซซ่า เป็นจำนวนเงิน 1,800 บาท ล่าสุดแกร็บประเทศไทยได้ออกมาแถลงถึงเรื่องนี้ว่า..

สืบเนื่องจากการรายงานข่วเกี่ยวกับกรณีที่พาร์ทนอร์ผู้จัดส่งอาหารแกร็บฟู๊ดถูกยกเลิกคำสั่งซื้อจาก

ลูกค้ำหลังสั่งพิซซ่ามูลค่ 1,800 บาท ซึ่งได้มีการเผยแพร่บนช่องทางโซเซียลมีเดียนั้น แกร็บ ประเทศไทย ขอเรียน

ชี้แจงให้ทราบถึงประเด็นต่างๆ ดังนี้

1) บริษัทฯ ได้รับทราบข้อมูลดังกล่าวแล้ว โดยพาร์ทเนอร์ผู้จัดส่งอาหารคนดังกล่าวได้ติดต่อเข้ามา

ผ่าน Call Center ของแกร็บเพื่อให้ดำเนินการช่วยเหลือและเคลมค่าอาหารที่เกิดขึ้นเป็นที่

รียบร้อยแล้ว

2) โดยปกติ แกร็บ มีมาตรการให้ความช่วยเหลือแก่พาร์ทเนอร์จัดส่งอาหารในกรณีที่ไปจัดส่งอาหารแล้ว

ไม่พบลูกค้าหรือมีการยกเลิกคำสั่งซื้อ โดยสามารถตรวจสอบเงื่อนไขและวิธีการเคลมได้จากเว็บไซต์

htps./help.grab.com/dnver2th-th/115014919948

3) บริษัทฯ จะนำข้อเสนอแนะต่างๆ ที่ด้รับจากกรณีนี้ไปพิจรณาเพื่อกำหนดมาตการป้องกันในอนาคต

รวมทั้งปรับปรุงระบบการให้บริการให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น เพื่อมุ่งตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค

และสร้างความมั่นใจในการให้บริการกับพาร์ทเนอร์ของแกร็บทุกคน

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด