svasdssvasds

เจ้าของร้านโอด! ลูกค้าเปิดเพลงดังลั่นร้าน ขอให้ลดเสียงกลับด่าพนักงาน

เจ้าของร้านโอด! ลูกค้าเปิดเพลงดังลั่นร้าน ขอให้ลดเสียงกลับด่าพนักงาน

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เรื่องราวของผู้ใช้เฟซบุ๊ก Bow Boontita Boorranut เจ้าของร้านอาหารสุดใจเย็น เมื่อมีลูกค้าคู่รักเข้ามาใช้บริการที่ร้านและทำกิริยาไม่น่ารัก ทั้งน้ำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เข้ามาเอง ทั้งเปิดเพลงจากรถเสียงดัง เมื่อถูกขอร้องให้ปิดเพลงกลายเป็นว่ามาด่าพนักงานในร้านซะงั้น แถมยังท้าให้ไปเจอกันที่สถานีตำรวจอีก

 

โดยระบุข้อความว่า "อยู่ยากจริงๆสมัยนี้ ลูกค้ามาทานอาหารที่ร้าน เอารถมาจอดข้างโต๊ะเปิดเพลงเสียงดังสนั่นร้าน ไม่เกรงใจลูกค้าท่านอื่น นานพอสมควร เอาเหล้า เอาน้ำ เอาโซดา เอาน้ำแข็งมาเองทางร้านไม่ได้ว่าเพราะคิดว่าหยวนให้ เริ่มเพิ่มเสียงเพลงดังขึ้นเลยให้ลูกน้องเดินไปบอกอย่างสุภาพให้ลดเสียงเพลงลงนิดนึงได้มั้ย ไม่พอใจ 2 คนผัวเมืย เรียกด่ากราดเด็กในร้าน จะแฉ ร้านไม่มีอะไรดี บรรยากาศก็ไม่ดี อาหารก็งั้นๆ เราใจเย็นสักพัก ดูเหตุการณ์ แต่ก็ไม่จบ เรียกเด็กไปด่าลูกค้าคือพระเจ้า จะแฉร้านพร้อมกับถ่ายรูป เรากดบิลผิดจากหอยลายผัดโหระพาราคา 120 เป็นหอยลายผัดฉ่า 150 แต่ก็รีบกดบิลใหม่ให้ โดยที่ยังไม่จ่ายเงินเลยสักรอบ หาว่าร้านจะโกง

เดินออกมาถามจะเอายังไง น้ำแข็ง เหล้า โซดาเอามาเอง เราก็ไม่ได้ว่าเปิดเพลง เราแค่ขอให้เบาเพราเกรงใจลูกค้าท่านอี่นๆ นาง2คนก็ยังเถียงไม่หยุด สรุปท้ามาโรงพัก เรามารอพร้อมลูกน้อง ที่โดนนางด่าสารพัด แต่สรุปไม่มา ทำมาหากินก็เหนื่อยแล้วยังมาเจอคนแบบนี้ น่าปวดหัวจริงๆ ลูกน้องบอกมาหลายครั้งแล้วมีปัญหาทุกครั้งแต่ก็มา ร้านอาหารระวังกันด้วยนะคะ??? ต้องขอโทษลูกค้าท่านอื่นด้วยนะคะ ที่เสียงดัง???

หากท่านใดพบเห็นโพสต์ ที่มีความเสืยหายจาก 2 ผัวเมืยคู่นี้ส่งมาที เราลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว เพราะเขาได้หนีหายไปไม่มาเจรจาตามนัด??

 

เจ้าของร้านโอด! ลูกค้าเปิดเพลงดังลั่นร้าน ขอให้ลดเสียงกลับด่าพนักงาน เจ้าของร้านโอด! ลูกค้าเปิดเพลงดังลั่นร้าน ขอให้ลดเสียงกลับด่าพนักงาน เจ้าของร้านโอด! ลูกค้าเปิดเพลงดังลั่นร้าน ขอให้ลดเสียงกลับด่าพนักงาน

related