svasdssvasds

แชร์ว่อนเด็กหญิง 14 ถูกแก๊งกระเทยและโจ๋สาวนับ 10 รุมสกัมน่วมหลังโพสต์เฟซท้าทาย

แชร์ว่อนเด็กหญิง 14 ถูกแก๊งกระเทยและโจ๋สาวนับ 10 รุมสกัมน่วมหลังโพสต์เฟซท้าทาย

แชร์ว่อนโซเชียล นักเรียนหญิง ม.2 ที่บุรีรัมย์ถูกสาวประเภทสอง และวัยรุ่นนับ 10 รุมกระทืบสะบักสะบอมทั้งตัว เผยปมโพสต์เฟสท้าทายก่อนนัดเคลียร์ ด้านผู้ปกครองเผยแม้เป็นเรื่องวัยรุ่นแต่ทำเกินกว่าเหตุ อยากให้ ตร.นำทั้งสองฝ่ายมาพูดคุยไกล่เกลี่ยหวั่นบานปลาย

เมื่อวันที่ 3 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กนำภาพสภาพของเยาวชนหญิงคนหนึ่ง ในสภาพใบหน้า แขน ขาและตามตัวมีร่องรอยเขียวช้ำ ออกมาโพสต์พร้อมระบุข้อความว่า “ 10 กว่าคน ต่อ 1 กระเทย 2 คนชะนีก็มาเยอะจ้ามีแต่รุ่นพี่อีกต่างหาก รุมน้องคนเดียวทำเกินไปแล้ว ตอนนี้น้องมีอาการปวดศีรษะ 2 ข้าง จะวูบอยู่ตลอด มีแผลถลอกตามร่างกาย #เจ็บสุดคือเจ็บที่ศีรษะ 2 ข้างไม่หาย จะวูบเวลายืน ตอนนี้รอผลตรวจเอ็กซเรย์ #รอแจ้งความ #จะไม่ฟังความข้างเดียว มาคุยกันดีๆ มายอมรับสิ่งที่ทำซะ ลูกเขามีพ่อแม่ มีชีวิตจิตใจ ใจเขาใจเรา จะทำด้วยเหตุผลอะไร จะตั้งใจหรือไม่ตังใจ ขอให้มาคุย มาเคลียร์ แล้วพี่จะคอยดูที่คุยไว้ว่าแก๊งพวกหนูยิงคนตาย ยังไม่มีใครกล้าจับจริงเปล่า #สารวัตรก็น้ากู... ใครเป็นคนพูดคะ แล้วที่บอกว่าแถวคูเมืองก็รู้จักหมดอะ ใครหรอ บอกมาเจอพี่หน่อยว้า ทำไมรู้ดีแท้ คำพูดคำจาห้าวจริง เมายามาหรอ ทำไมกล้าจัง จับตรวจได้มั๊ย ยอมให้ตรวจมั๊ย ได้ข่าวว่าไม่ปลอด จะได้โดน 2 เด้ง #เดียวได้รู้ว่าหมู่หรือจ่า”

แชร์ว่อนเด็กหญิง 14 ถูกแก๊งกระเทยและโจ๋สาวนับ 10 รุมสกัมน่วมหลังโพสต์เฟซท้าทาย

จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปยังบ้านของเยาวชนหญิงคนดังกล่าวที่ถูกรุมทำร้าย อยู่ที่บ้านโนนเพกา ต.บ้านแพ อ.คูเมือง จากการสอบถามทราบว่าเยาวชนหญิงที่ถูกทำร้าย  อายุ 14 ปี เป็นนักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.คูเมือง แต่วันนี้น้องเดินทางไปโรงเรียน จึงพบแค่เพียงนายเบ้า  อายุ 80 ปี ผู้เป็นตา และนายสุบิน  ลุง ของน้องอยู่ที่บ้าน

แชร์ว่อนเด็กหญิง 14 ถูกแก๊งกระเทยและโจ๋สาวนับ 10 รุมสกัมน่วมหลังโพสต์เฟซท้าทาย

จากการสอบถามทราบว่า เหตุดังกล่าวเกิดเวลาประมาณ 15.00 น. วันที่ 1 ก.พ.63 ที่ผ่านมา โดยหลานไม่ยอมเล่าให้ฟังว่าเกิดอะไรขึ้น เห็นเพียงร่องรอยเขียวช้ำตามตัวของน้อง และมาทราบจากเพื่อนของหลานทีหลังว่า หลานถูกสาวประเภทสอง และวัยรุ่นผู้หญิงกว่า 10 คนรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บมีรอยเขียวช้ำและรอยถลอกตามร่างกาย โดยสาเหตุเกิดจากมีการโพสต์ท้าทายกันทางเฟซบุ๊ก ก่อนจะมีการนัดเจอกันที่กลางทุ่งนาบ้านพระครู ต.พระครู อ.เมืองบุรีรัมย์ โดยฝั่งของหลาน พาเพื่อนไปด้วยรวม 4 คน เมื่อไปถึงจุดนัดพบ ปรากฏว่าอีกกลุ่มมีทั้งสาวประเภทสอง และวัยรุ่นมามากกว่า 10 คน และหนึ่งในกลุ่มนั้นมีอาวุธคล้ายไม้เบสบอลคอยยืนคุมเชิงด้วย จากนั้นทั้งสองฝ่ายก็ลงมือตบตีกัน แต่อีกฝ่ายมีจำนวนคนมากกว่าและมีสาวประเภทสองมาร่วมด้วย

ตา และลุงของน้อง ยังบอกอีกว่า เรื่องที่เกิดขึ้นแม้จะเป็นเรื่องของเด็ก แต่ถือว่าเป็นการกระทำที่รุนแรงเกินเหตุ มีเรื่องอะไรควรจะพูดคุยกันดีๆ ไม่ควรจะลงไม้ลงมือ ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางครอบครัวก็ยังไม่ได้แจ้งความเพื่อเอาผิดกับใคร แต่อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ได้เรียกทั้งสองฝ่ายมาพูดคุยถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งว่ากล่าวตักเตือน หรือทำบันทึกไว้ เพื่อจะได้ไม่เกิดเหตุการณ์รุนแรงบานปลายไปมากกว่านี้

จากนั้นก็ได้เดินทางไปยังโรงเรียน เพื่อพูดคุยกับน้องไผ่ นักเรียนที่ถูกรุมทำร้ายที่ปรากฏในโซเชียล ยอมรับว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีการท้าทายและด่ากันทางเฟซบุ๊ก ทั้งที่ไม่เคยรู้จักหรือมีเรื่องอะไรกันมาก่อน จากนั้นจึงได้นัดเจอกันที่ทุ่งนา ต.พระครู ซึ่งฝั่งของตนไปเพียง 4 คน แต่อีกฝ่ายมามากกว่า 10 คนแถมมีสาวประเภทสองมาด้วย จึงได้ถูกรุมทำร้ายจนสะบักสะบอม ซึ่งตนเองจะโดนหนักกว่าคนอื่นเพราะเป็นคนที่โพสต์ท้าทายกับอีกฝ่าย

related