svasdssvasds

สาวเล่านาทีระทึก โดดจากแท็กซี่ คาดหลับในก่อนพุ่งชนขอบโทลล์เวย์

สาวเล่านาทีระทึก โดดจากแท็กซี่ คาดหลับในก่อนพุ่งชนขอบโทลล์เวย์

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ถือว่าเป็นเรื่องที่ควรมีสติเป็นอย่างมาก เมื่อผู้ใช้งานทวิตเตอร์รายหนึ่งได้ออกมาโพสต์ถึงเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้นกับตัวเอง เมื่อได้ทำการเรียกแท็กซี่คันหนึ่งเพื่อที่จะเดินทางกลับคอนโด นั่งมาเรื่อย ๆ ก็รู้สึกผิดปกติเมื่อแท็กซี่ทำท่าจะพุ่งเข้าชนขอบโทลล์เวย์ หลังจากที่ชนแบริเออร์ไปก่อนแล้วหนึ่งครั้ง เมื่อตั้งสติได้จึงเลือกที่จะกระโดดออกจากแท็กซี่ โดยเจ้าตัวระบุว่าคนขับอาจจะหลับในก็ได้ เพราะมีอาการคล้ายสะลึมสะลือตอนที่ตนเองตะโกนใส่

สาวเล่านาทีระทึก โดดจากแท็กซี่ คาดหลับในก่อนพุ่งชนขอบโทลล์เวย์ สาวเล่านาทีระทึก โดดจากแท็กซี่ คาดหลับในก่อนพุ่งชนขอบโทลล์เวย์ สาวเล่านาทีระทึก โดดจากแท็กซี่ คาดหลับในก่อนพุ่งชนขอบโทลล์เวย์ สาวเล่านาทีระทึก โดดจากแท็กซี่ คาดหลับในก่อนพุ่งชนขอบโทลล์เวย์ สาวเล่านาทีระทึก โดดจากแท็กซี่ คาดหลับในก่อนพุ่งชนขอบโทลล์เวย์ สาวเล่านาทีระทึก โดดจากแท็กซี่ คาดหลับในก่อนพุ่งชนขอบโทลล์เวย์ สาวเล่านาทีระทึก โดดจากแท็กซี่ คาดหลับในก่อนพุ่งชนขอบโทลล์เวย์

และในขณะเดียวกันได้มีการแจ้งข่าว สวพ.FM91 ว่าพบอุบัติเหตุบนทางยกระดับดอนเมืองโทลล์เวย์ ทิศทางจากดอนเมืองมุ่งหน้ารังิดต พบอุบัติเหตุรถชนกันทั้งหมด 4 คัน 1 ในนั้นคือแท็กซี่คันที่เสียหายเยอะสุด

related