svasdssvasds

ไอหื่นภัยสังคม ล่อลวงเด็กหญิงป.1 เข้าห้องน้ำคนพิการกลางห้างดังย่านพระประแดง

ไอหื่นภัยสังคม ล่อลวงเด็กหญิงป.1 เข้าห้องน้ำคนพิการกลางห้างดังย่านพระประแดง

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

จับภาพได้จากกล้องวงจรปิดทางเข้าห้องน้ำชั้น 2 ของห้างชื่อดังย่านพระประแดง พบชายอายุประมาณ 25-35 ปี สวมเสื้อยืดสีดำกางเกงยีนส์ขายาว ขณะที่กำลังล่อลวงเด็กหญิงวัย 8 ขวบ ให้เดินตามเข้าห้องน้ำคนพิการแล้วกระทำอนาจาร หลังจากนั้นมีภาพของเด็กหญิงที่วิ่งหนีไปด้วยความแตกตื่น ในขณะที่คนร้ายรีบหนีก่อนจะพ้นรัศมีของกล้องไป

เมื่อมีหลักฐานจากกล้องวงจรปิดแม่ของเด็กหญิงจึงได้เข้าแจ้งความและบอกว่า ตนเองขายของมานานเมื่อลูกสาวเลิกเรียนก็จะมาหาที่ร้าน แต่วันนี้ลูกสาวขอไปล้างมือในห้องน้ำที่ห่างไม่ไกลและวิ่งกลับมาด้วยอาการตกใจ จึงได้สอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น โดยจับใจความได้ว่ามีผู้ชายให้เข้าไปห้องน้ำคนพิการด้วยจะให้ช่วยตักน้ำให้เพราะเจ็บแขน ด้วยความเป็นเด็กจึงหวังที่จะเข้าไปช่วย แต่ชายคนนั้นกลับถอดกางเกงและให้จับของลับ ซึ่งในขณะนั้นได้หยิบโทรศัพท์ขึ้นมา ไม่แน่ใจว่าได้ถ่ายภาพเก็บไว้หรือไม่ หลังจากนั้นพยายามที่จะจับอวัยวะเพศของเด็กสาว ทำให้ตกใจและวิ่งหนีออกมาเล่าให้แม่ฟัง

ไอหื่นภัยสังคม ล่อลวงเด็กหญิงป.1 เข้าห้องน้ำคนพิการกลางห้างดังย่านพระประแดง ไอหื่นภัยสังคม ล่อลวงเด็กหญิงป.1 เข้าห้องน้ำคนพิการกลางห้างดังย่านพระประแดง

หลังจากที่ทราบเรื่องจึงได้ขอติดต่อเพื่อดูภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่ามีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตามที่ลูกสาวเล่าให้ฟัง จึงได้เข้าแจ้งความกับสถานีตำรวจภูธรพระประแดง ยังย้ำอีกว่า รู้สึกไม่ปลอดภัยกับระบบรักษาความปลอดภัยของห้าง และอยากจะฝากถึงผู้ปกครองให้ระวังเป็นพิเศษยิ่งถ้ามีลูกเป็นผู้หญิง เพราะเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นได้เสมอ

พันตำรวจเอก ประธาน นันธกอบกุล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพระประแดงได้กล่าวว่าหลังจากได้รับรายงานจากเจ้าพนักงานสอบสวน จึงได้มีคำสั่งให้ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดในห้างที่เกิดเหตุ เพื่อเร่งหาตัวชายหื่นรายนี้มาดำเนินคดีตามมกฎหมายโดยเร็วเพราะปล่อยไว้ถือเป็นอันตรายต่อเด็กหญิงและสภาพสตรี แต่ถ้าผู้ใดรู้จัก แจ้งข้อมูลผู้ก่อเหตุได้ที่ พ.ต.ท.ธนกฤต รวยอารี รอง ผ กก สืบสวน สภ.พระประแดง 0855500098 หรือ ที่ สภ.พระประแดง 024625010 ได้ตลอด 24 ช.ม

"ขอขอบคุณเจ้าของข้อมูลด้วยครับ

related