svasdssvasds

ย้อนคำทำนาย! เจ็บตายจากตึกใหญ่ "หลวงพ่อคูณ" เคยทำนายเอาไว้ก่อนมรณภาพ

ย้อนคำทำนาย! เจ็บตายจากตึกใหญ่  "หลวงพ่อคูณ" เคยทำนายเอาไว้ก่อนมรณภาพ

เพจดัง พาย้อนคำรำลึกถึงทำนายสุดขนลุก หลวงพ่อคูณเคยทำนายเอาไว้ก่อนมรณภาพ "กูมองเห็นลูกหลานเจ็บตายจากตึกใหญ่" ซึ่งตรงกับ ปี 2536 ตึกถล่ม และอีกครั้งปี 2563 เหตุกราดยิง

เป็นข่าวที่สะเทือนใจชาวไทยเป็นอย่างมาก กรณีที่วานนี้ จ.ส.อ.จักรพันธุ์ ถมมา ใช้อาวุธปืนกราดยิงจนมีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก เหตุเกิดในเขตสภ.โพธิ์กลาง จังหวัดนครราชสีมา และยังก่อเหตุต่อเนื่องในเขตเมืองหัวทะเล ก่อนที่คนร้ายจะขับรถหนีเข้าไปในห้างเทอร์มินอล 21 ในตัวเมืองโคราช  โดยคนร้ายได้จับตัวประกันไว้ทั้งหมด 16 คน ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เข้าปิดล้อมภายในห้างเทอร์มินอล 21 และรีบลำเลียงประชาชนที่ยังคงติดอยู่ภายในห้างให้ออกมาได้อย่างปลอดภัย

ย้อนคำทำนาย! เจ็บตายจากตึกใหญ่  "หลวงพ่อคูณ" เคยทำนายเอาไว้ก่อนมรณภาพ

ล่าสุดวันนี้ (9 ก.พ.63) มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้ทำการวิสามัญฆาตกรรม จ.ส.อ.จักรพันธุ์ ถมมา คนร้ายที่ก่อเกตุกราดยิง ที่บริเวณฟู๊ดแลนด์ โซนA ชั้นLG ของห้างได้เป็นที่เรียบร้อย

ย้อนคำทำนาย! เจ็บตายจากตึกใหญ่  "หลวงพ่อคูณ" เคยทำนายเอาไว้ก่อนมรณภาพ

ซึ่งหลังจากเหตุการณ์คลี่คลายลง เพจ แจ้งข่าวชาวร้อยเอ็ด ได้โพสต์ข้อความซึ่งเป็นคำทำนายของหลวงพ่อคูณก่อนที่จะมรณภาพ โดยระบุว่า "ถ้ายังจำกันได้เมื่อหลายปีก่อน ก่อนหลวงพ่อคูณมรณภาพ ท่านบอกว่า "กูมองเห็นลูกหลายกูเจ็บตายตึกใหญ่กลางเมืองบ้านเอ็ง คนร้องโอดโอย" คนก็คิดว่าเป็นตึกคลังจะถล่ม แต่ก็ไม่ใช่คลัง จนไม่มีคนกล้าไปเดินห้างคลัง เพราะตอนนั้น “เทอมินอล” ยังสร้างไม่เสร็จเลยด้วยซ้ำ แล้วหลังจากนั้นไปก็ไม่มีเหตุการณ์ที่ท่านกล่าว จนมาถึงวันนี้ ตอนนี้ที่เกิดเหตุ terminal21 korat

#ทำนายว่าจะเกิด36แต่เกิด63ค่ะ เศร้ากับเหตุการณ์จริงๆ

ปี 2536 ตึกถล่ม ปี 2563 เหตุกราดยิง

36,63 ปีแห่งความสูญเสียจริงๆ

ขนลุกเลย

#หลวงพ่อคุณปุริสุทโธ #เทพเจ้าแห่งที่ราบสูง

#วัดบ้านไร่ #คำทำนาย

#กราดยิงทั่วเมืองโคราช #savekorat

ย้อนคำทำนาย! เจ็บตายจากตึกใหญ่  "หลวงพ่อคูณ" เคยทำนายเอาไว้ก่อนมรณภาพ

หากว่าย้อนเวลากลับไปเมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2536 นั้น ได้เกิดเหตุโศกนาฏกรรมโรงแรมรอยัลพลาซ่า จังหวัดนครราชสีมาพังถล่ม ทำให้มีผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ในครั้งนั้นถึง 137 ราย ก่อนจะมาเกิดเหตุการณ์โศกนาฎกรรมครั้งใหญ่อีกครั้งในปี 2563 ซึ่งมีผู้เสียชีวิตมากถึง 27​ ราย บาดเจ็บอีกเป็นจำนวนมาก

ข้อมูลจากเฟซบุ๊ก : แจ้งข่าวชาวร้อยเอ็ด

related