svasdssvasds

"หญิงหน่อย" โพสต์เสียใจ เหตุกราดยิงโคราช ไว้อาลัยเหยื่อ ให้กำลังใจจนท.

"หญิงหน่อย" โพสต์เสียใจ เหตุกราดยิงโคราช ไว้อาลัยเหยื่อ ให้กำลังใจจนท.

"หญิงหน่อย" โพสต์เสียใจอย่างสุดซึ้งต่อครอบครัวผู้สูญเสีย และขอเป็นกำลังใจให้ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บกลับมาแข็งแรงโดยไว จากเหตุกราดยิงโคราช

วันที่ 9 ก.พ. 63 คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ กล่าวถึงเหตุการณ์คนร้ายใช้อาวุธสงครามกราดยิงประชาชนในจังหวัดนครราชสีมา จนทำให้มีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก ผ่านเฟซบุ๊ก คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ Sudarat Keyuraphan โดยระบุว่า

ดิฉันขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อญาติและครอบครัวของผู้สูญเสียทั้ง 27 ราย และขอเป็นกำลังใจให้ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บทั้ง 57 ราย ทำการรักษา พักฟื้นร่างกาย และกลับมาแข็งแรงโดยไว

ในฐานะลูกหลานคนโคราช ไม่คาดคิดว่าจะมีเหตุการณ์ร้ายแรงเช่นนี้เกิดขึ้น ดิฉันได้ติดตามข่าวสารอยู่ตลอดทั้งคืน และต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย รวมทั้งอาสาสมัครทุกท่าน ที่เสียสละทุ่มเทเพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ติดอยู่ในห้าง และผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าว

ทั้งขอชวนพวกเราทุกคนร่วมกันไว้อาลัยให้กับสองนายตำรวจ คือ ร.ต.อ.ตระกูล ทาอาษา ตำรวจพลร่มรุ่น 74 นสต.2/49 และ ส.ต.ท.กฤษฎา การุณ สังกัดอรินทราช 26 ซึ่งได้เสียชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่

และขอชื่นชม พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะผู้บัญชาการเหตุการณ์ ร่วมไปกับ หน่วยปฏิบัติการพิเศษ กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 3, หน่วย Commando กองบังคับการตำรวจราชวัลภลรักษาพระองค์ 904, หน่วยหนุมาน กองบังคับการปราบปราม, หน่วยอรินทราช 26 กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ,หน่วยนเรศวร 261 กองบังคับการสนับสนุนทางอากาศ และหน่วยปฏิบัติการพิเศษ กองกำลังสุรนารี ที่ปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยมเพื่อยุติความรุนแรงและลดการสูญเสีย

ไปจนถึงขอชื่นชมพี่น้องบุคลากรทางการแพทย์ คุณหมอ-พยาบาลทุกท่านทั้งในจังหวัดนครราชสีมา และจังหวัดใกล้เคียงที่ได้เตรียมความพร้อม และทุ่มเททำการรักษา ทั้งผู้สูญเสีย-บาดเจ็บ อย่างทันท่วงทีตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา ทั้งได้รับทราบด้วยว่าหลังจากนี้กรมสุขภาพจิต ยังได้เตรียมการดูแลสภาพจิตใจของประชาชน ที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ทั้งทางตรงและทางอ้อมอย่างเร่งด่วนด้วย

หลังจากนี้ ดิฉันขอชวนคนไทยทั้งประเทศร่วมกันส่งกำลังใจให้พี่น้องชาวโคราช ร่วมกันเยียวยากันและกัน ร่วมกันดูแลหัวใจใจของกันและกัน และจับมือกันฟันฝ่าโศกนาฏกรรมครั้งนี้ไปให้ได้

"หญิงหน่อย" โพสต์เสียใจ เหตุกราดยิงโคราช ไว้อาลัยเหยื่อ ให้กำลังใจจนท.

related