svasdssvasds

เปิดวาร์ป มือบินโดรนสื่อดัง นำไปสู่การวิสามัญเหตุกราดยิงโคราช

เปิดวาร์ป มือบินโดรนสื่อดัง นำไปสู่การวิสามัญเหตุกราดยิงโคราช

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากเหตุสะเทือนใจ จ่าสิบเอก จักรพันธ์ ถมมา สังกัด กองพันสรรพาวุธกระสุนที่ 22 กองบัญชาการช่วยรบที่ 2 ก่อเหตุยิงผู้บังคับบัญชาก่อนปล้นอาวุธจากป้อมรักษาการณ์และคลังกระสุน พร้อมรถฮัมวี่ร์ ออกมาไล่ทำร้ายเจ้าหน้าที่และประชาชนบาดเจ็บเเละเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก ก่อนเข้าไปก่อเหตุซ้ำที่ห้าวสรรสินค้าเทอร์มินอล 21 โคราช

แต่กว่าเหตุการณ์ในครั้งนี้จะจบลงได้ใช้เวลานานเกือบ 20 ชั่วโมง เนื่องมาจากคนร้ายได้หลบซ่อนตัวภายในห้างและมีอาวุธหนักประกอบกับโดรนของตำรวจที่ส่งเข้าไปถูกคนร้ายยิงสกัดจนพังไปหลายลำ

เจ้าหน้าที่จึงขอความร่วมมือจากทีมข่าวช่อง 7HD ให้ใช้โดรนหรือเครื่องอากาศยานไร้คนขับ บินเข้าไปสำรวจหาตัวผู้ก่อเหตุ จนพบห้องสุดท้ายที่ตอนแรกเปิดไฟอยู่ เมื่อโดรนบินไปถึงหน้าห้องไฟในห้องก็ถูกปิดทำให้เจ้าหน้าที่มั่นใจว่าผู้ก่อเหตุซ่อนตัวอยู่ในห้องนี้ จนนำไปสู่การวิสามัญฆาตกรรมผู้ก่อเหตุ

ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ thanyarat thamoi ได้โพสต์ภาพเหตุการณ์ประกอบมือบังคับโดรนที่บินเข้าไปสำรวจในวันนั้น โดยระบุข้อความว่า...

ขออนุญาตเปิดวาร์ป Super Drone Pilot ของพวกเราที่ทำหน้าที่เข้าไปบินโดรนจับความร้อนให้กับชุดปฏิบัติการ

ก่อนการวิสามัญคนร้ายกราดยิงที่โคราช >> Kritsana Sathapanapithakkit << #CH7HD #Teamwork #เช้านี้ที่หมอชิต #เจาะประเด็นข่าวค่ำ #ประเด็นเด็ด7สี

ดูภาพเต็มๆย้อนหลังได้จากสกู๊ปพี่อ้อ ไพจิตร ภานนท์ Paijid Phanont และข่าวทั้งหมดของทีมเราในเจาะประเด็นข่าวค่ำ

#SaveKorat #โคราช #รักสื่อน้อยๆแต่รักนานๆ

ขอฝากโพสต์ในแท็ก #สื่อไร้จรรยาบรรณ

***ข้อมูลทั้งหมดถูกเปิดเผยหลังปฏิบัติการ**

 

 

related