svasdssvasds

คลิปโชว์รูมแทบแตก! ลูกค้า "หอบเงินสด" แห่จองรถเชฟโรเลต

คลิปโชว์รูมแทบแตก! ลูกค้า "หอบเงินสด" แห่จองรถเชฟโรเลต

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

คลิปบรรยากาศภายในโชว์รูมรถยนตื เชฟโรเลต สาขาจังหวัดพัทยา เผยลูกค้าหอบเงินสดแห่จองรถแน่นล้นศูนย์หลังปล่อยแคมเปญเคลียร์สต็อกลดสูงสุด 50% เผยยอดจอง เชฟโรเลต แคปติว่า เต็มอัตราไปเรียบร้อยเนื่องจากได้รับส่วนลดสูงกว่า 500,000 บาท

คลิปโชว์รูมแทบแตก! ลูกค้า "หอบเงินสด" แห่จองรถเชฟโรเลต

19 ก.พ. 2563 โพสต์จากแฟนเพจ PATTAYA NEWS POST เผยบรรยากาศลูกค้าแน่นศูนย์รถยนต์เชฟโรเลตหลังปล่อย "โปรฯไฟไหม้" ลดล้างสต็อกสูงสุด 50% ส่งท้ายก่อนปิดตลาดในไทยภายในสิ้นปี 2563 ระบุว่า "เชฟโรเลตพัทยา ถล่มลูกค้าหอบเงินสดแห่จองรถคึกคักหลังลดราคาฮวบก่อนปิดตัว มีรายงานว่าที่ศูนย์จำหน่ายและซ่อมบำรุงรถเชฟโรเลต สาขาพัทยา จ.ชลบุรี พบว่ามีประชาชนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเดินทางเข้ามาจับจอง รถยนต์เชฟโรเลต ที่ได้มีการจัดโปรโมชั่นลดราคารถยนต์เกือบทุกรุ่น ซึ่งโปรโมชั่นดังกล่าวพบว่ามีการยอดลดราคาจำหน่ายการขายสูงสุดถึง 500,000 บาท ทำให้ลูกค้าเข้ามาจับจองรถยนต์กันอย่างต่อเนื่อง"

คลิปโชว์รูมแทบแตก! ลูกค้า "หอบเงินสด" แห่จองรถเชฟโรเลต

"นายสุรัตน์ ชูนาคา ผู้จัดการฝ่ายขายเชฟโรเลต สาขาพัทยา กล่าวว่า รุ่นแคปติวา ได้ทำการปิดรับจองไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากลูกค้าในพื้นที่เมืองพัทยานำเงินสดกันมาซื้อเป็นจำนวนมาก ส่วนรุ่นอื่นๆ ก็มียอดจองรวมกนทั้งหมด 100 กว่าคัน ซึ่งผลตอบรับการจองรถยนต์ของลูกค้าในวันนี้มีจำนวนเยอะมาก ส่วนรุ่นอื่นๆ ก็มีการเปิดรับจองอยู่เรื่อยๆ ซึ่งลูกค้าท่านใดสนใจสามารถเข้ามาจองได้ที่ศูนย์เชฟโรเลต สาขาพัทยา ได้"

คลิปโชว์รูมแทบแตก! ลูกค้า "หอบเงินสด" แห่จองรถเชฟโรเลต คลิปโชว์รูมแทบแตก! ลูกค้า "หอบเงินสด" แห่จองรถเชฟโรเลต คลิปโชว์รูมแทบแตก! ลูกค้า "หอบเงินสด" แห่จองรถเชฟโรเลต คลิปโชว์รูมแทบแตก! ลูกค้า "หอบเงินสด" แห่จองรถเชฟโรเลต

 

 

related