เกินไปไหม เรียกแท็กซี่ผ่านแอปพลิเคชัน นอกจากจะขอยกเลิกแล้วยังคุกคามอีก

28 ก.พ. 2563 เวลา 4:25 น.

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เป็นประเด็นอีกแล้ว สำหรับผู้ใช้บริการเรียกแท็กซี่ผ่านแอปพลิเคชันหนึ่ง เมื่อมีการโพสต์ข้อความเกี่ยวกับการพูดคุยที่เข้าข่ายคุกคามผู้บริโภค แต่ครั้งนี้ถือว่าผู้ใช้งานรับมือกับสถานการณ์ได้ดีมาก โดยข้อความระบุว่า

"เรียกแท็กซี่ผ่านแอป คนขับก็โทรมาว่า "จะไปไหน ลืมดูจุดหมายปลายทาง" พอบอกเสร็จ คนขับก็พูดว่า "ไปไม่ทันหรอก cancel ให้ที" นี่รู้สึกว่าไม่ใช่ความผิดตัวเอง เลยตอบกลับไปว่า "พี่สามารถ cancel ได้เลยครับ" พอพูดเสร็จคนขับก็ตะคอกกลับมาเลยว่า "พูดดีๆด้วยแล้วนะ ไม่งั้นมึงก็มาเข็นรถเอง" พอได้ยินก็เลยกดวางสายไป แล้ว block เบอร์ คนขับก็ทักมาในไลน์ว่า "รอเลย เดี๋ยวเจอ" ตามในรูป เลยแคปทั้งข้อความและชื่อ เพื่อแจ้ง call center อยากให้ทุกคนที่เจอเหตุการณ์แบบนี้ตั้งสติ แคปแล้วแจ้งcall center #แท็กซี่

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ซึ่งหลังจากมีโพสต์ออกได้ ทางเจ้าหน้าที่ที่ดูแลบนโซเชียลได้ติดต่อเพื่อช่วยเหลือผู้ใช้งานรายนี้ทันที พร้อมยังระบุว่าได้ยกเลิกสัญญากับทางคนขับแล้ว

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด