svasdssvasds

ไม่หวั่นแม้จะโควิด! นศ. วิจารณ์สนั่นเรียนออนไลน์ แต่สถานบันเทิงคนเพียบ

ไม่หวั่นแม้จะโควิด! นศ. วิจารณ์สนั่นเรียนออนไลน์ แต่สถานบันเทิงคนเพียบ

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยพบผู้ป่วยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เป็นเหตุให้รัฐบาลออกมาตรการต่างๆ เพื่อยับยั้งการแพร่ระบาดอย่างรวดเร็ว เช่น ปิดสถานบันเทิงต่างๆ อาทิ สนามมวย ผับ ฟิตเนต โรงหนัง ฯลฯ เพื่อเป็นหนึ่งในการลดการรวมตัวของประชาชนจำนวนมากในที่แออัด

ทั้งนี้การออกมาตรการเหล่านี้ออกมา เนื่องด้วยผู้ติดเชื้อล่าสุดมาจากการไปเที่ยวสถานบันเทิง และสนามมวย ก่อนมีอาการและตรวจพบว่าเป็นผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19

ด้วยมาตรการของรัฐบาลที่ต้องการลดความแออัดในที่สาธารณะ จึงได้มีมาตรการออกมาถึงมหาวิทยาลัยต่างๆ ให้งดการเรียนการสอนแบบบรรยายในชั้นเรียน และใช้วิธีการเรียนออนไลน์แทน

แต่ก็เกิดเป็นเรื่องให้วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์ MFUFocus ได้โพสต์รูปสถานบันเทิงแห่งหนึ่งที่เต็มไปด้วยนักเที่ยว พร้อมระบุข้อความไว้ว่า "เรียกร้องให้ ประกาศ งดเรียน งดสอ งดกิจกรรม เพราะหมอกควัน และโควิด สำเร็จเรียบร้อย #ทีมมฟล ขอบคุณภาพจาก เพจ Wanglang"

ไม่หวั่นแม้จะโควิด! นศ. วิจารณ์สนั่นเรียนออนไลน์ แต่สถานบันเทิงคนเพียบ ไม่หวั่นแม้จะโควิด! นศ. วิจารณ์สนั่นเรียนออนไลน์ แต่สถานบันเทิงคนเพียบ ไม่หวั่นแม้จะโควิด! นศ. วิจารณ์สนั่นเรียนออนไลน์ แต่สถานบันเทิงคนเพียบ

ได้มีการตรวจสอบไปยังต้นทางแล้ว พบว่าภาพนี้ถูกโพสต์ก่อนประกาศปิดสถานบันเทิง แต่ก็อยู่ในช่วงที่กำลังจะเริ่มการเรียนการสอนออนไลน์

ไม่หวั่นแม้จะโควิด! นศ. วิจารณ์สนั่นเรียนออนไลน์ แต่สถานบันเทิงคนเพียบ

related