svasdssvasds

พิณห่าว สาวชัยภูมิ หมอลำออนไลน์ ปรับตัวสู้ยุคโควิด ยอดวิวกว่าแสนคนภายในคืนเดียว!

พิณห่าว สาวชัยภูมิ หมอลำออนไลน์ ปรับตัวสู้ยุคโควิด ยอดวิวกว่าแสนคนภายในคืนเดียว!

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

พิณห่าว สาวชัยภูมิ หมอลำออนไลน์ สองสาวนักร้องหมอลำที่ปรัยตัวเองให้เข้ากับยุคโควิด เปิดไลฟ์สดร้องหมอลำให้คนฟัง โดยไม่แอบขายของ เรียกคนดูกว่าแสนคนภายในคืนเดียว!

เพราะสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด 19 ในประเทศไทยทุกวันนี้ ส่งผลกระทบต่อชีวิตประจำวันของประชาชนเป็นอย่างมาก มีคนจำนวนไม่น้อยที่ต้องตกงาน ไร้เงิน ไร้บ้าน และตกอยู่ในสภาวะเครียด!

จนกระทั่งมีผู้ใช้งานเฟซบุ๊กรายหนึ่ง พิณห่าว สาวชัยภูมิ หมอลำออนไลน์  ออกมาไลฟ์สดจัดหมอลำออนไลน์ ในคอนเซปต์ #ปีนี้ไม่มีสงกรานต์ #ไม่มีงาน #ไม่มีเงิน #เเต่ทุกคนต้องผ่านไปให้ได้เด้อจ้า

พิณห่าว สาวชัยภูมิ หมอลำออนไลน์ ปรับตัวสู้ยุคโควิด ยอดวิวกว่าแสนคนภายในคืนเดียว! พิณห่าว สาวชัยภูมิ หมอลำออนไลน์ ปรับตัวสู้ยุคโควิด ยอดวิวกว่าแสนคนภายในคืนเดียว! พิณห่าว สาวชัยภูมิ หมอลำออนไลน์ ปรับตัวสู้ยุคโควิด ยอดวิวกว่าแสนคนภายในคืนเดียว!

โดยทางผู้ใช้เฟซบุ๊ก พิณห่าว สาวชัยภูมิ หมอลำออนไลน์ ได้ทำการไลฟ์สด หมอลำออนไลน์ พร้อมระบุข้อความว่า "หมอลำออนไลน์ คลายเครียด คลายเหงาช่วงโควิด19มาเเล้วจ้า" คลิปนี้มีคนเข้ามาชมทะลุล้านคน ยอดผู้ชมกว่าแสนคน และมีคนแชร์กว่าหมื่นครั้งในคืนเดียว นับเป็นการปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์โควิดที่ฉลาดมาก

พิณห่าว สาวชัยภูมิ หมอลำออนไลน์ ปรับตัวสู้ยุคโควิด ยอดวิวกว่าแสนคนภายในคืนเดียว! พิณห่าว สาวชัยภูมิ หมอลำออนไลน์ ปรับตัวสู้ยุคโควิด ยอดวิวกว่าแสนคนภายในคืนเดียว!

นอกจากนี้ ยังมีชาวเน็ต ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า "เรื่องนี้ผมจริงจัง นี้คือการปรับตัวในรูปแบบนึง น้องสองคนนี้ร้องเพลงผ่านไลฟ์สด ไม่ได้ขายของอะไร คนดู 105,000 คน พร้อมกัน!!!!!!!!!!!!! คนดูพร้อมกันขนาดนี้ มันต้องดาราระดับไหน? แต่นี่จบ production ได้จากในห้องนอน !!! น้องได้รายได้จาก มีคนส่งทริปให้ เป็นค่าที่น้องเอนเตอร์เทรน อาจจะดูนุ่งห่มน้อยชิ้น แต่ผมมองว่านี้เป็นการปรับตัวที่ดีนะ และผมชอบคนเหล่านี้ที่ปรับตัวเก่งมาก จนคนเรียนการตลาดมายังอายเลย โลกหลังโควิดกำลังเริ่มขึ้น The new normal !!"

 

ชมคลิป พิณห่าว สาวชัยภูมิ หมอลำออนไลน์ 

related