svasdssvasds

บริษัทจัดหาคู่ ค่าบริการ และกระบวนการจัดหาแฟนต่างชาติตรงสเปค

บริษัทจัดหาคู่ ค่าบริการ และกระบวนการจัดหาแฟนต่างชาติตรงสเปค

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

บริษัทจัดหาคู่ ค่าบริการ ราคา และกระบวนการจัดหาคู่ชาวต่างชาติตรงสเปค เผยเรื่องจริงของวงการนี้จาก "เอ" สาวขอนแก่นลูกติดที่ต้องการมีความสัมพันธ์ครั้งใหม่กับฝรั่งตาน้ำข้าว และเน้นว่าต้องมีความมั่งคงในชีวิตไปพร้อมกับลักษณะนิสัยที่ดี

แนะนำ บริษัทจัดหาคู่ เรื่องราวของเอหญิงม่ายวัย 37 ปี ชาว อ.เมือง จ.ขอนแก่น ตัดสินใจใช้บริการหลังเลิกรากับสามี เธอตั้งสเปคไวเป็นชายชาวต่างชาติ ที่มีความรับผิดชอบ ดูแลครอบครัวของเธอได้ ไม่ขี้เหนียว รูปร่างหน้าตากลางๆ อายุมากกว่า และสิ่งสำคัญคือฐานะที่ต้องอยู่ในระดับมั่นคงดูแลครอบครัวของเธอให้สุขสบาย

โดย บริษัทจัดหาคู่ ได้เริ่มวิเคราะห์ความต้องการและเสนอราคาแพ็คเกจที่ 14,XXX บาท เป็นการส่งข้อมูลของชายงรั่งต่างชาติที่เอกำหนดมาให้เรื่อยๆ และนัดออกเดทให้ 3 ครั้ง โดยเป็นการจ่ายค่าสมัครสมาชิก 1,000 บาท ทยอยจ่ายอีกเดือนละ 1,500 บาท และเดทละ 5,000 บาท จนกว่าจะครบ

ทั้งนี้บทสรุปของหญิงสาวกับ บริษัทจัดหาคู่ จัดหาคู่คือเธอเลือกชายต่างชาติจากสวีเดน อาชีพข้าราชการ และหนุ่มใหญ่จากเดนมาร์กที่เป็นนักธุรกิจมาออกเดท และแน่นอนว่าบริการแบบนี้ช่วยบีบสเปคของเธอให้แคบลงแทนที่จะต้องไปควานหาชายจากทั่วโลกที่ไม่รู้ว่ามีนิสัยใจคออย่างไรด้วยตนเอง

 

Cr. คมชัดลึก

 

related