svasdssvasds

ไล่ออก! พนักงานโยนของจุดคัดแยก บ.สังกัดโร่ขอโทษสังคม

ไล่ออก! พนักงานโยนของจุดคัดแยก บ.สังกัดโร่ขอโทษสังคม

บริษัทขนส่งสินค้า ออกจดหมายแสดงความรับผิดชอบ หลังมีคลิปพนักงานโยนของ สั่งพ้นสภาพพนักงานทันที

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปวิดีโอพนักงานบริษัทส่งของเอกชนรายหนึ่ง โยนกล่องพัสดุของลูกค้าบริเวณจุดคัดแยก โดยที่ไม่สนใจเลยว่าของจะเสียหาย พร้อมระบุข้อความว่า “วิธีส่งของแบบนี้ สุดยอดเลยครับ แล้วนี่ถ้าของเสียหายใครรับผิดชอบหล่ะ”

ภายหลังโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ต่อ คนในโซเชียลส่วนใหญ่ต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็นถึงการกระทำที่ไม่เหมาะสมของพนักงานส่งของบริษัทนี้ เป็นจำนวนมาก

ล่าสุด วันนี้ทางบริษัทต้นสังกัดดังกล่าวได้เผยแพร่จดหมายขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมบทลงโทษพนักงานคนดังกล่าว ระบุว่า

ไล่ออก! พนักงานโยนของจุดคัดแยก บ.สังกัดโร่ขอโทษสังคม

จากกรณีมีผู้ใช้เฟสบุครายหนึ่งได้โพสคลิปพนักงานของ แฟลช เอ็กซ์เพรส ที่ทำการโยนพัสดุลูกค้า และได้มีการเผยแพร่ในโลกโซเชียล ในการนี้บริษัทฯ ขอเรียนชี้แจงให้ทุกฝ่ายทราบว่า

“พฤติกรรมของพนักงานในคลิปคนดังกล่าว ได้ส่งผลเสียต่อภาพลักษณ์ของบริษัทฯ และเพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างแก่พนักงานคนอื่นๆ บริษัทฯ จึงได้กำหนดบทลงโทษให้พนักงานผู้นั้นพ้นสภาพความเป็นพนักงานของบริษัทฯ ทันที”

ทั้งนี้บริษัทฯ ต้องขออภัยลูกค้าผู้ใช้บริการทุกท่านเป็นอย่างสูงกับการกระทำของพนักงานผู้นั้น และขอให้ทุกฝ่ายโปรดเข้าใจว่าการกระทำดังกล่าวนับเป็นการกระทำส่วนบุคคล โดยขอยืนยันว่าบริษัทฯ มิได้สนับสนุนในการกระทำดังกล่าวแต่อย่างใด ด้วยนโยบายการให้บริการของ แฟลช เอ็กซ์เพรส เรามุ่งมั่นส่งมอบบริการที่ดีที่สุดเพื่อคนไทยทุกคน พร้อมคำนึงถึงการสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าทุกคนเป็นสิ่งสำคัญสูงสุดเช่นกัน ท้ายนี้เราขอสัญญาว่า เราจะคอยสอดส่อง และดูแลพฤติกรรมพนักงานของเราทั่วประเทศ และเพิ่มมาตรการป้องกันเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีกเป็นอันขาด

related