svasdssvasds

ผู้จัดการธนาคารแจงเหตุการณ์ จนท.ตะคอกลูกค้า(มีคลิป)

ผู้จัดการธนาคารแจงเหตุการณ์ จนท.ตะคอกลูกค้า(มีคลิป)

ผู้จัดการธนาคาร เปิดใจชี้แจงกรณีเจ้าหน้าที่ตะคอกลูกค้า ได้ตักเตือนและตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง พร้อมเดินทางเข้าขอโทษลูกค้าแล้วเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์คลิปวิดีโอขณะไปใช้บริการธนาคารแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ จ.อุดรธานี ที่มีเจ้าหน้าที่พูดจากับลูกค้าไม่สุภาพ ใช้น้ำเสียงที่ไม่เหมาะสมและพูดเสียงดัง

ล่าสุดทีมข่าวห้องสืบสวนติดต่อไปยัง นายยุทธพล แสนบัว ผู้จัดการธนาคาร ธ.ก.ส. สาขาน้ำโสม จ.อุดรธนี เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (16 มิ.ย.63) เจ้าหน้าที่ของธนาคารคนหนึ่งได้ส่งหนังสือเชิญลูกค้ารายดังกล่าวมาทำธุรกรรมทางการเงินที่ธนาคาร ปรากฏลูกค้ามาถึงก่อนเวลา เจ้าหน้าที่ที่ทำการนัดหมายยังมาไม่ถึง เนื่องจากออกไปปฏิบัติภารกิจข้างนอก

จากนั้นเจ้าหน้าที่ที่อยู่ในธนาคาร พยายามชี้แจงถึงความล่าช้า เนื่องจากมาตรการป้องกันโควิด 19 ที่อาจทำให้ลูกค้าไม่ได้รับความสะดวก โดยจะช่วยดำเนินการให้ แต่ลูกค้ายืนยันว่าจะพบกับเจ้าหน้าที่ที่นัดหมายเพียงคนเดียว พร้อมขอเบอร์โทรศัพท์ติดต่อ ก่อนที่สถานการณ์จะเริ่มบานปลาย ตามคลิปวิดีโอที่ปรากฎ

นายยุทธพล ยอมรับว่า เจ้าหน้าที่คนดังกล่าวเพิ่งบรรจุใหม่ อาจยังไม่มีประสบการณ์ในการให้บริการลูกค้า จึงเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น หลังจากเกิดเหตุได้เรียกเจ้าหน้าที่คนดังกล่าวมาพูดคุยพร้อมตักเตือน และตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง

ขณะที่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทีมผู้บริหารรวมทั้งเจ้าหน้าที่ ได้เดินทางไปพบลูกค้า เพื่อชี้แจง ขอโทษและทำความเข้าใจ ซึ่งทางด้านลูกค้าเองก็ไม่ติดใจเอาความ ยืนยันว่าหลังจากนี้จะไม่ให้เกิดเหตุการลักษณะนี้ขึ้นอีก

https://www.youtube.com/watch?v=7_vmqHM7-AU

related