svasdssvasds

ไม่รอด! ป้าแท็กซี่หัวร้อนควงอีโต้ลงมาเคลียร์ ถูกยึดใบอนุญาต ปรับ 1 พัน

ไม่รอด! ป้าแท็กซี่หัวร้อนควงอีโต้ลงมาเคลียร์ ถูกยึดใบอนุญาต ปรับ 1 พัน

โดนแล้ว! ป้าแท็กซี่หัวร้อน ควงอีโต้ลงมาเคลียร์ ถูกกรมการขนส่งฯยึดใบอนุญาต 30 วัน พร้อมสั่งปรับ 1,000 บาท

จากกรณีที่คลิปถูกแชร์สนั่นในโลกโซเชียล ป้าแท็กซี่รายหนึ่งได้เกิดอาการหัวเสีย หลังโดนกระบะชนท้าย ก่อนจะมีการปะทะอารมณ์ โดยที่ป้าแท็กซี่ได้ถือมีดอีโต้ลงมาเคลียร์ พร้อมกับด่าทอด้วยถ้อยคำไม่สุภาพ โดย หลังจากที่คลิปวิดีโอถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ ทำให้มีคนมาแสดงความคิดเห็นกันอย่างแพร่หลายถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของป้าขับแท็กซี่

ล่าสุดกรมการขนส่งทางบก โดยกองตรวจการขนส่งทางบก ตรวจสอบรถแท็กซี่คันดังกล่าวเป็นของสหกรณ์สหมิตรแท็กซี่ จำกัด โดยผู้ขับรถชื่อ น.ส.เกศรา (สงวนนามสกุล) ได้รับใบอนุญาตขับรถยนต์สาธารณะ ฉบับที่ 60000428 วันอนุญาต 25 กันยายน 2560 วันสิ้นอายุ 25 พฤศจิกายน 2563 กองตรวจการขนส่งทางบก พิจารณาแล้วพฤติกรรมดังกล่าวเป็นความผิดตามพระราชบัญญัติรถยนต์ พ.ศ.2522 ดังนี้

1. มาตรา 54 (4) ประกอบ มาตรา 54 ว.2 มีคำสั่งยึดใบอนุญาตขับรถไว้เป็นระยะเวลา 30 วัน ฐานมีพฤติกรรมทำลายความสงบสุขในถนนหรือทางหลวง รบกวนคนขับรถด้วยกันหรือผู้โดยสาร

2. มาตรา 57 ฉ(2) ประกอบมาตรา 66/2  เปรียบเทียบปรับในอัตราโทษสูงสุด เป็นจำนวนเงิน 1,000 บาท  ฐานแสดงกิริยาวาจาไม่สุภาพ

3. ส่งตัวเข้ารับการอบรมมารยาทและความปลอดภัยในการขับขี่และการให้บริการเป็นระยะเวลา 3 ชั่วโมง บันทึกประวัติความผิด พร้อมทั้งกำชับ ตักเตือนมิให้เกิดเรื่องร้องเรียนในลักษณะดังกล่าวอีก

related