svasdssvasds

เจ้าของบ้านงง! หนุ่มใหญ่ขับรถมาจอดในบ้าน แถมล็อกกุญแจรั้ว

เจ้าของบ้านงง! หนุ่มใหญ่ขับรถมาจอดในบ้าน แถมล็อกกุญแจรั้ว

จ้าของบ้านงง! หนุ่มใหญ่ขับรถมาจอดในบ้าน แถมเอากุญแจมาล็อกรั้ว ลั่น ไม่มีใครอนุญาตหรอก

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปวิดีโอ ชายคนหนึ่งนำรถยนต์เข้ามาจอดในบริเวณบ้านของผู้โพสต์ แถมนำกุญแจมาล็อกรั้ว เสมือนเป็นบ้านของตัวเอง พร้อมระบุข้อความว่า “คนแบบนี้ก็มีด้วย เจ้าของบ้านเขาไม่อยู่ มีสิทธิ์อะไรเข้ามาจอดในรั้วบ้านของคนอื่น แถมล๊อกประตูรั้วเราไว้ด้วย..พอเราเข้าไปเจอบอกเพิ่งมาจอด.. ทั้งๆที่บ้านเราเปิดไว้เพื่อที่จะให้ช่างเข้ามาปรับปรุงต่อเติมบ้าน”

โดยเหตุการณ์ในคลิป หญิงเจ้าของบ้านถามชายคนดังกล่าวว่า ใครอนุญาตให้นำรถมาจอด เขาตอบกลับว่า ไม่มีใครอนุญาต เห็นว่าบ้านมีประตูปิดเปิด ก็เลยเอารถมาเก็บเอาไว้ แล้วก็นำกุญแจมาล็อกแค่นั้น และวันนี้ก็เพิ่งมาจอดเป็นวันแรก อีกทั้งยังถามเจ้าของบ้านอีกว่า บ้านหลังนี้เป็นบ้านคุณอยู่ใช่ไหม จากนั้นพูดคุยกันสักพัก ชายคนดังกล่าวก็ยอมขับรถออกจากบ้านไป

ภายหลังคลิปถูกแชร์ต่อเป็นจำนวนมาก ชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นว่าชายคนดังกล่าวทำไม่ถูกต้อง และให้เจ้าของโพสต์เข้าแจ้งความ ต่อมามีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง คาดว่าเป็นครอบครัวของชายที่อยู่ในคลิป เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า ทำไมไม่พูดกันดีๆ ทำเหมือนไม่รู้จักกัน ที่นำรถไปจอดเพราะว่า 2-3 วันที่ผ่านมาฝนตกจึงนำเข้าไปจอดเท่านั้นเอง ไม่ได้จะเข้าไปยึดเป็นของตัวเอง

related