svasdssvasds

รูปปั้นเตี้ย มช. มาแล้ว คนปั้นเผยตัวแทนของคนรักพี่เตี้ย

รูปปั้นเตี้ย มช. มาแล้ว คนปั้นเผยตัวแทนของคนรักพี่เตี้ย

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

รูปปั้น พี่เตี้ย มช. สุนัขไอคอนประจำมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เสร็จสิ้นพร้อมนำไปจัดวางให้นักศึกษารุ่นหลังได้ทราบวีรกรรมฯ คนปั้นเผยทำให้เพราะเป็นสัตว์ที่มีคุณค่า ขอมอบรูปปั้นนี้แก่ทุกคนที่รักพี่เตี้ย

รูปปั้นเตี้ย มช. มาแล้ว คนปั้นเผยตัวแทนของคนรักพี่เตี้ย

ภาพจากเฟซบุ๊กชื่อ พดด้วง พดด้วง เผยรูปปั้นเหมือน พี่เตี้ย มช. สุนัขสัญลักษณ์ของมหาวิทยาลัยเชียใหม่ ที่เสียชีวิตลงอย่างเศร้าสลด ระบุข้อความประกอบว่า "สิ้นสุดการรอคอยน้ำตาไหลด้วยความยินดีที่ทำให้รู้สึกเหมือนไม่ขาดพี่ไปนะคะ รูปปั้นพี่ทำขึ้นเพื่อเป็นตัวแทนของคนรักพี่เตี้ย ทุกคนนะคะ ทุกอย่างออกมาจากใจจริงๆ(ไม่มีคำว่าบังเอิญนะคะ ทุกอย่างมีเหตุผลของมัน)ขอให้พลังงานที่อยู่ในตัวพี่ส่งถึงคนที่รักพี่เตี้ยทุกคนให้ต่อสู้เพื่อทวงความยุติธรรมให้พี่นะคะ ขัดแย้งกันได้แต่เราช่วยกันดึงสติกลับมาเพื่อพี่เตี้ยเชื่อว่าคนที่รักพี่เป็นคนเก่งทุกคน เรามีคนเก่งหลายๆด้านช่วยกันยิ่งสำเร็จเรามีจิตวิญญาณ ด้านความเมตตาเป็นทุนอยู่แล้วนะคะ บารมีของพวกเราทุกคนช่วยพี่เตี้ยได้ค่ะ

รูปปั้นเตี้ย มช. มาแล้ว คนปั้นเผยตัวแทนของคนรักพี่เตี้ย

(ปั้นพี่เพราะพี่มีคุณค่าที่จะปั้นคุณค่าไม่ได้อยู่ที่ร่างกายแต่มันอยู่ที่จิตใจของพี่ภาพพี่วิ่งขึ้นดอย มันทำให้รู้สึกว่าพี่วิ่งขึ้นเป็นกำลังใจให้น้องๆมช แล้วแค่นี้ทำไมพวกเราคนรักพี่เตี้ยจะทำให้ไม่ได้ พี่ไม่เจ็บปวดแล้วนะ รู้เลยว่าจิตใจพี่ยิ่งใหญ่มาก พี่น่ารักตั้งแต่เล็ก เติบโตพี่ก้อเป็นหมาที่มีบารมีพี่เปรียบเหมือนเป็นสุนัขโพธิสัตว์เพราะพี่มาเพื่อให้ความสุขกับคนที่รักพี่ นั่นแหละ คือการให้ซึ่งเป็นการให้ที่ยิ่งใหญ่สำหรับสุนัขตัวน้อย ต่างจากคนทำร้ายพี่เกิดมาเพื่อมาสร้างกรรมกับคนที่รักพี่ทุกคน ย้ำนะคะรูปปั้นนี้ทำขึ้นเพื่อเป็นตัวแทนของคนที่รักพี่เตี้ยทุกคนนะคะ ขอให้พี่มีความสุขสมกับสิ่งที่พี่เคยทำไว้ในโลกมนุษย์ค่ะ รักพี่เสมอ น้องช้าง เจ็ดยอด หมาน้อยหัวใจยิ่งใหญ่ พี่เตี้ย มช"

รูปปั้นเตี้ย มช. มาแล้ว คนปั้นเผยตัวแทนของคนรักพี่เตี้ย รูปปั้นเตี้ย มช. มาแล้ว คนปั้นเผยตัวแทนของคนรักพี่เตี้ย

related