svasdssvasds

รวบ“แอมมี่ บอกรักผัว” คาด่านตรวจ พบเคตามีน ซุกชุดชั้นใน

รวบ“แอมมี่ บอกรักผัว” คาด่านตรวจ พบเคตามีน ซุกชุดชั้นใน

ตำรวจรวบ “แอมมี่ บอกรักผัว”เน็ตไอดอลที่โด่งดังในโลกออนไลน์ คาด่านตรวจ พบซุกเคตามีนในชุดชั้นใน

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 25 มิถุนายน 2563 ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้นำตัว น.ส.นัยนา อายุ25 ปี หรือ แอมมี่ บอกรักผัว เน็ตไอดอลชื่อดัง มาสอบสวนทำการสอบปากคำเพิ่มเติม หลังตกเป็นผู้ต้องหาคดี

ครอบครองวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทประเภท 2 (เคตามีน) ไว้ครอบครองโดยผิดกฎหมาย โดยระหว่างการสอบสวน แอมมี่ มีสีหน้าเคร่งเครียด และปัดที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อกลางดึกของเมื่อคืนนี้เวลาประมาณ 02.30 น.วันที่ 25 มิถุนายน 2563 ขณะที่ พ.ต.ท.บุญช่วย บุญรอด สวป.สภ.เมือง สมุทรปราการ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดป้องกันและปราบปราม ได้ร่วมกันตั้งจุดสกัด ที่บริเวณถนนสุขุมวิท ใกล้จุดกลับรถปากซอยอุดมเดช ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เพื่อป้องกันการแข่งขันรถในทางสาธารณะและการแพร่ระบาดของยาเสพติด ได้ทำการเรียกตรวจค้นรถแท็กซี่รับจ้างคันหนึ่ง ซึ่งมีหญิงสาวนั่งมาในรถและมีพิรุธ จึงได้เชิญตัวลงมาสอบถาม

ก่อนจะให้อาสาสมัครช่วยเหลือเจ้าพนักงานซึ่งเป็นผู้หญิง ทำการตรวจค้น พบ เคตามีน แบบเกร็ดสีขาวขุ่นบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใสแบบเลื่อนปิด จำนวน 1 ถุง น้ำหนัก 1.15 กรัม และ เคตามีนซึ่งเป็นผงสีขาวบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกชนิดเดียวกันอีก 1 ถุงน้ำหนัก 0.68 กรัม ที่ซุกซ่อนอยู่ในเสื้อชั้นในข้างซ้าย จึงคุมตัวมาทำการสอบสวนที่โรงพัก

โดย น.ส.นัยนา ได้ให้การว่า ของกลางทั้งหมดที่พบตนเองได้ซื้อมาจากชายไม่ทราบชื่อและที่อยู่ จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า มีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทประเภท 2 (เคตามีน) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

related