svasdssvasds

ตำรวจแจง คลิปตำรวจขับรถ จยย.ส่ายไม่ได้เมา แต่มีโรคประจำตัว(มีคลิป)

ตำรวจแจง คลิปตำรวจขับรถ จยย.ส่ายไม่ได้เมา แต่มีโรคประจำตัว(มีคลิป)

ตำรวจลำพูนแจงกรณีโลกโชลเชียลแชร์คลิปตำรวจจราจรขี่ จยย.ส่ายไปมาคล้ายกับคนเมาที่แท้โรคประจำตัวกำเริบระหว่างเดินทางกลับบ้าน

กรณีโลกออนไลน์ มีการแชร์ภาพตำรวจจราจรนายหนึ่ง เเต่งเครื่องเเบบเต็มยศขี่รถจักรยนต์ ไปทางถนนสายในเมืองริมปิง-สันป่าตอง ต.ริมปิง อ.เมือง จ.ลำพูน โดยตำรวจนายดังกล่าวได้ขี่รถจยย.ในลักษณะส่ายไปส่ายมา คล้ายกับคนเมา ทำให้รถจยย.เกือบจะไปชนกับรถยนต์ที่วิ่งสวนมา เป็นภาพที่น่าหวาดเสียว

จนกระทั่งเกือบเลี้ยวตัดหน้ารถยนต์คันหนึ่งที่วิ่งตามมาโชคดีที่รถคันดังกล่าวสังเกตุเห็นความผิดปกติเบรกได้ทัน ก่อนจะลงไปให้การช่วยเหลือแต่ตำรวจนายดังกล่าวก็ได้ยกรถขึ้นแล้วก็ขับขี่ต่อไป

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวันที่ (27 มิ.ย. 63) พ.ต.ท.เสกสรรค์ ขรรคำนันต๊ะ รอง ผกก.จราจร สภ.เมืองลำพูน เปิดเผยว่า ร.ต.อ. อานนท์ อายุ 59 ปี ซึ่งเป็นตำรวจที่ปรากฏภาพตามในคลิปที่มีการแชร์กันอยู่ในขณะนี้ โดยนายตำรวจคนดังกล่าวมีโรคประจำตัวหลายโรค ทั้งโรคไต โรคความดัน โรคตับ โรคเกี่ยวกับระบบเลือดและโรคอื่นๆอีกหลายโรค ซึ่งเป็นมาแล้วหลายปี ต้องทานยาตามแพทย์สั่งทุกๆ 3 ชั่วโมง

ล่าสุดก็เพิ่งผ่าตัดมาได้ประมาณสองอาทิตย์กว่าๆ เมื่อวานนี้กำลังพลไม่เพียงพอสารวัตรจราจรจึงขอให้ ร.ต.อ.อานนท์ ไปช่วยงานชั่วคราวแต่ปรากฏว่า ร.ต.อ.อานนท์เกิดไม่สบายขึ้นมาอีกจึงขี่จยย.เพื่อที่จะกลับบ้านพักแต่อาการของโรคเกิดกำเริบระหว่างทางซึ่งเหลือเพียงอีกประมาณ 500 เมตรก็จะถึงบ้านแล้วจึงพยายยามฝืนแต่สุดท้ายก็ไม่ไหวจนเกิดเป็นเหตุการณ์ตามคลิป ทั้งนี้จากการสอบถามเจ้าตัวก็ยืนยันว่าภาพที่เห็นเกิดจากอาการเจ็บป่วยไม่ได้เมาสุราแต่อย่างใด

https://www.youtube.com/watch?v=qoGJ-2UHv_4

related