svasdssvasds

ดราม่า HRK งานเข้า โดนชาวทวิตทัวร์ลง จวก ไหนไม่ยุ่งการเมือง

ดราม่า HRK งานเข้า โดนชาวทวิตทัวร์ลง จวก ไหนไม่ยุ่งการเมือง

เอก Heart Rocker โดนทัวร์ลงทวิตหลังออกมาโพสต์ถึง ร่าง พ.ร.บ. e-Service ที่จำกัดให้เหล่าสตรีมเมอร์ สามารถสตรีมเกมได้ 2 ชั่วโมงต่อวัน หรือห้ามการจัดการแข่งขันเกมที่มีความรุนแรงสูง อย่างเกมสไตล์ FPS

HRK กลายเป็นเรื่องเมื่อสตรีมเมอร์ชื่อดังอย่างพี่เอก หรือ เอก HEARTROCKER หรือ HRK ได้ทวิตผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว พี่เป็นนักยูธูป ถึงกรณี ร่าง พ.ร.บ. e-Service ที่ใกล้จะคลอด ว่า ลิมิตการสตรีมแค่ 2 ชม.มีผลยังไงบ้าง - ดบดลหาห้องไม่ทันได้เล่นหรอก - ล่องเรือก็ทำเควสไม่เสร็จ - (สำคัญ) เล่นเกมอะไรก็แวะฟาร์มไม่ได้ นี่ยังไม่รวมการจัดแข่งเกมต่าง ๆ บางรายการเขาจัดกันเดือนละ 30 รอบ ให้เล่นวันละ 2 ชม.ได้ไง ไม่ต้องห่วงเรื่องสุขภาพกันก็ได้เรานอนวันละ 10 ชม. #EsportsTH

และเมื่อพี่เอกได้ทวิตออกไป ก็เกิดเป็นกระแสค่อนแคะในทำนองที่ว่า ไหนบอกไม่ยุ่งเรื่องการเมือง

ดราม่า HRK งานเข้า โดนชาวทวิตทัวร์ลง จวก ไหนไม่ยุ่งการเมือง ดราม่า HRK งานเข้า โดนชาวทวิตทัวร์ลง จวก ไหนไม่ยุ่งการเมือง ดราม่า HRK งานเข้า โดนชาวทวิตทัวร์ลง จวก ไหนไม่ยุ่งการเมือง ดราม่า HRK งานเข้า โดนชาวทวิตทัวร์ลง จวก ไหนไม่ยุ่งการเมือง ดราม่า HRK งานเข้า โดนชาวทวิตทัวร์ลง จวก ไหนไม่ยุ่งการเมือง ดราม่า HRK งานเข้า โดนชาวทวิตทัวร์ลง จวก ไหนไม่ยุ่งการเมือง ดราม่า HRK งานเข้า โดนชาวทวิตทัวร์ลง จวก ไหนไม่ยุ่งการเมือง ดราม่า HRK งานเข้า โดนชาวทวิตทัวร์ลง จวก ไหนไม่ยุ่งการเมือง ดราม่า HRK งานเข้า โดนชาวทวิตทัวร์ลง จวก ไหนไม่ยุ่งการเมือง

 

related