svasdssvasds

คืบหน้าล่าสุด! ลุงแท็กซี่ไม่คืนมือถือ ติดต่อได้จวกแม่เด็ก "ทำให้เสื่อมเสีย"

คืบหน้าล่าสุด! ลุงแท็กซี่ไม่คืนมือถือ ติดต่อได้จวกแม่เด็ก "ทำให้เสื่อมเสีย"

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ผ่านไปครึ่งเดือนแล้วสำหรับกรณีลุงแท็กซี่ไม่คืนโทศัพท์แถมเปลี่ยนรูปโปรไฟล์เฟซบุ๊กเย้ย ล่าสุดแม่เล่าสามารถติดต่อลุงได้แต่กลับบ่ายเบี่ยง แถมมีการตำหนิแม่เด็กว่าทำให้เสื่อมเสีย ล่าสุดทิ้งรถแท็กซี่ที่ค้างค่าเช่า 3 เดือนหนีไปแล้ว

คืบหน้าล่าสุด! ลุงแท็กซี่ไม่คืนมือถือ ติดต่อได้จวกแม่เด็ก "ทำให้เสื่อมเสีย"

ลืมมือถือบนแท็กซี่ ช็อก! จู่ๆรูปโปรไฟล์เฟซบุ๊กเปลี่ยนเป็น “ตาลุง”

อย่างพีค! “ลุงแท็กซี่” ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กน้องฟาง ชาวเน็ตฮือ “คืนเถอะลุง!”

แม่เด็กเล่าผ่านเฟซบุ๊ก แป้งหอม สมหทัย ด่านกระโทก ระบุว่า " จะเล่าและสรุปเรื่องโทรศัพท์น้องฟางไห้อ่านนะคะ

-มีธุระต้องไป กทม วันที่ 14/06/63 เลยถือโอกาศพาลูกไปเที่ยวด้วยแต่บังเอินว่าน้องฟางมันเป็นคนชอบคิดอยากทำนั่นขายนี่มันเลยบอกว่า #แม่หนูอยากขายเคสโทรศัพท์ จะได้ใช้ด้วยขายด้วย

-สายวันที่ 15/06/63 พาไปเที่ยว ไปซื้อเคส ซื้อเสร็จเรียกรถแท็กซี่จากเสือป่ามาส่งสำเหร่ ลงรถหน้าศูนย์มอเตอร์ไซร์ฮอนด้า ตอนอยู่บนรถ คนขับดูหนังไป ขับไป (นึกในใจ ทำไมลุงขับรถประมาทแท้ ) แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ นอกจากแอบมองเงียบๆ

-ลงรถเดินเข้าซอยถึงบ้านยังไม่ทันนั่ง น้องฟางบอกแม่หนูลืมโทรศัพท์ อิแม่ก็รีบวิ่งไปหน้าปากซอย แต่ไม่ทันไง !!! ทำได้แค่โทร โทร โทร แล้วก็โทร รวมๆแล้ววันนั้นที่โทรกัน ประมาณ 40-50 สาย แต่ก็ไม่มีการตอบรับใดๆ

-เช้าวันถัดมา โทรอีก ก็ไม่มีคนรับ แล้วก็ต้องกลับโคราชแล้ว เออว๊ะ ทำใจยังไงก็คงหมดหวังไม่ได้คืนแล้วล่ะ!!! ปลอบอกปลอบใจ พร้อมกับดุและสอน กันไป !!! ใช้เครื่องเก่าของพี่ฝ้ายไปก่อน ล็อกอินเฟส ไลน์ อันเก่าเล่นไป

-กลับจาก กทม 2-3 วัน ไอ้น้องฟางซึม เคลียด คิดถึงโทรศัพท์ คำพูดคำจา ออกมาแต่ละคำ จุกอก หนูเก็บเงิน หนูช่วยยาย มีคลิปคนนั่นคนนี้ มีเรื่องเรียนอย่างนั้นอย่างนี้ เอ้า!!! แม่ก็พาลเคลียดตามไปด้วย!!! ก็ได้แต่บอกแต่สอนและก็เหมือนเดิมคือปลอบใจกันไป

-!!!-!!! จุดพีค วันที่ 20/06/63 นอนอยุ่ น้องฟางวิ่งเอาโทรศัพท์มาไห้ดู

#แม่ลุงแท็กซี่เล่นเฟสหนู #ลุงเปลี่ยนรูปหนูเป็นรูปลุง แม่ก็ตกใจ รีบไห้ลูกเปลี่ยนกลับเป็นรูปตัวเอง แล้วก็ลองโทรเข้าเบอร์อีกครั้งแต่ตอนนั้นคือโทรไม่ติดแล้ว โทรเข้าในแชทของเฟสก็ไม่มีคนรับ

และหลังจากนั้นก็นอนคิดว่า รูปลุงมันชัดขนาดนี้ และความหน้าจะเป็นไปได้ว่าโทรศัพท์อาจจะอยู่ที่ลุงมันมีความเป็นไปได้สูงบวกกับพอน้องฟางเห็นแบบนี้ก็กังวลแล้วก็มีความหวังว่าอยากได้คืน ก็เลยลองโพสตามหาคุณลุงในเช้าวันถัดมา !!!!

หลังจากที่โพสไปและแล้วก็มีหลายๆหน่วยงานเข้ามาช่วยตามหาคุณลุง ตามจากกล้องหน้าศูนย์ฮอนด้า จนรู้ทะเบียน และติดตามจนติดต่อคุณลุงได้ แต่ คุณลุงบอกว่า...

-รูปในเฟสนั้นเป็นลุงจริงแต่เฟสนี้ลุงสมัครนานแล้ว เล่นบ้างไม่เล่นบ้าง

- มาโพสแบบนี้ได้ไง แบบนี้ มันแย่มาก ทำแบบนี้ได้ไง ไห้ลุงได้มีที่ยืนบ้าง

-เงินลุงมีจะไห้ลุงรับผิดชอบก็ได้ ลุงไม่เอาหรอก ขนาดเงิน 15000 รัฐบาลแจกลุงยังเอาไปแจกต่อเลย

คุณลุ๊งงงงงงงงงง มันคนละเรื่องกันนนนนนน

สรุปคือนี่คุยกับลุงไม่รู้เรื่อง ถามเรื่องนึงลุงตอบเรื่องนึง ....

และวันถัดมา เจ้าของรถก็ติดต่อมา บอกว่ารถโดนอายัททะเบียน ผมต้องไปยืนยันตัวตนว่าผมไม่มีส่วนรู้เห็นอะไร และผมมีหลักฐานคือกล้องในรถที่สามารถดูได้หมดว่ามีใครอยู่ในรถและทำอะไรบ้าง คุณลุงคือคนขับรถวันนั้นและมีครอบครัวคุณแม่ใช้บริการจริงๆ ถ้าคุณแม่จะแจ้งความสามารถมาเอาหลักฐานต่างๆที่ผมได้เลยครับ ผมช่วยเต็มที่ จะไห้ไปเป็นพยานที่โคราชก็ได้ คือเจ้าของรถไห้ความร่วมมือดีมาก และตอนนี้คุณลุงก็เอารถมาจอดที่อู่แบบที่ไม่บอกใครแกเสียบกุนแจคาไว้แล้วหายไปเลยพร้อมกับค้างค่าเช่าอีก 3 เดือน ....

และจากวันนั้นจนวันนี้คุณลุงก็หายไปและไม่มีใครได้รับข่าวคราวจากคุณลุงอีกเลย

ล่าสุดน้องฟางก็ดีขึ้นมาในระดับนึงแล้ว อาจจะเริ่มทำใจได้ แต่เวลาถามก็ยังมีนอยๆบ้าง แต่ครอบครัวก็พยายามจะทำไห้สนุกสนานไม่เคลียดจะได้ลืมๆไป

สุดท้ายอยากขอบคุณเพื่อนๆที่ช่วยแชร์ขอบคุณหลายๆหน่วยงานที่คอยช่วยเหลือ ขอบคุณเพื่อนในเฟสที่ไม่เคยเจอตัวจริงแต่ก็ช่วยแชร์เรื่องราวลงเพจต่างๆไห้ ขอบคุณเพจอยากดังเดี๋ยวจัดไห้ ที่ช่วยกระจายข่าวขอบคุณนักข่าวที่ช่วยเป็นกระบอกเสียง ขอบคุณทุกคนมากค่ะ

related