svasdssvasds

แหม่มโพธิ์ดำ กัดไม่ปล่อย ขุดลึกช่องส่องผี ยิ่งขุดยิ่งเจอข้อสงสัย!

แหม่มโพธิ์ดำ กัดไม่ปล่อย ขุดลึกช่องส่องผี ยิ่งขุดยิ่งเจอข้อสงสัย!

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

กลายเป็นเรื่องที่ถูกพูดถึงอย่างมากกับการขุดของเพจเฟซบุ๊กอย่าง แหม่มโพธิ์ดำ นักขุดในตำนานเจ้าเก่า เมื่อคราวนี้ละมือจากการขุดเรื่องของ ฌอน บูรณะหิรัญ ไปตามเกาะเรื่องความน่าสงสัยของ ช่องส่องผี

ล่าสุดตอนนี้ทางฝั่งเพจของช่องส่องผี ได้ลงรูปพร้อมกับรุบะข้อความว่า "วันนี้ 16.00 น. ช่องส่องผี แถลงข่าวเรื่องโกงชาติหรือไม่" พร้อมกับแท็กไปที่เพจของแหม่มโพธิ์ดำและบอกว่า ขอเชิญด้วยนะครับ @SDavenue ปิ่นเกล้า

เรียกได้ว่าเป็นการขุดที่กำลังเป็นที่น่าติดตาม เพราะแต่ละอย่างที่ทั้งทางเพจแหม่มได้ออกมาโพสต์ และแต่ละข้อสงสัยที่ลูกเพจช่วยกันขุดมีมากจนควีน (ชื่อแทนแอดมินเพจ แหม่มโพธิ์ดำ) ยังไม่ปิดเพจและรายงานโพสต์ต่อโพสต์เลยทีเดียว

เมื่อช่วง 10.00 น. แหม่มโพธิ์ดำได้อัปเดตรูปภาพหน้าปก พร้อมกับตอกกลับว่า "ไม่ได้มีใครจ้างมาตีกับช่องส่องผีทั้งนั้น ถ้าจะมีก็คงเป็นยมบาล และไม่ได้อิจฉาในเมื่อตัวเองก็ดังเหมือนกัน ส่วนสาเหตุที่ขุดเป็นเพราะต้องการให้หนุดบิดเบือนประวัติศาสตร์ พร้อมกับยืนยันว่าไม่ได้หาว่าโกงเงินบริจาค แต่แค่อยากให้แจงเรื่อง Statement"

ในขณะเดียวกันได้มีความเคลื่อนไหวจากเพจแหม่มโพธิ์ดำ เมื่อช่วงเวลา 13.00 น. โดยประมาณ เป็นการโพสต์ภาพ Statement ของ บ๊วย เชษฐวุฒิ เจ้าของบัญชีที่รับการบริจาคเงินทั้งหมด แต่แล้วก็มีข้อสงสัยเกิดขึ้น เมื่อรายการเดินบัญชีที่นำออกมาโชว์นั้น ทุกรายการโอนมาบัญชีรวมบ๊วยวันเดียวกันหมด

แหม่มโพธิ์ดำ กัดไม่ปล่อย ขุดลึกช่องส่องผี ยิ่งขุดยิ่งเจอข้อสงสัย! แหม่มโพธิ์ดำ กัดไม่ปล่อย ขุดลึกช่องส่องผี ยิ่งขุดยิ่งเจอข้อสงสัย!

ส่วนเรื่องนี้จะเป็นไปในทิศทางไหนและในการแถลงข่าวเวลา 16.00 น. นี้จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้นต้องติดตาม

 

ที่มา แหม่มโพธิ์ดำ

related