svasdssvasds

ตาโวย! หลานชายวัย 7 ขวบ ถูกครูใช้ท่อแป๊ปตีก้น จนเป็นรอยเขียวช้ำ

ตาเดือด! หลานชายวัย 7 ขวบ ถูกครูใช้ท่อแป๊ปตีก้น จนเป็นรอยเขียวช้ำ

 

 

เป็นอีกหนึ่งคลิปที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก และทำเอาชาวเน็ตถึงกับเสียงแตก หลังเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Travel ได้ออกมาเผยคลิป คุณตาท่านหนึ่ง กำลังมีปากเสียงกับอาจารย์ หลังหลานชายวัย 7 ขวบ ถูกทำโทษที่โรงเรียนด้วยการใช้ท่อแป๊ปตี จนเป็นรอยเขียวช้ำ ทั้งนี้โพสต์ดังกล่าวระบุข้อความไว้ว่า

ขอความกรุณาด้วยนะคะ หลานของหนู อายุ 7 ขวบ เรียนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านนิมิตใหม่ คลองสามวา

วัน พฤ.ที่ 6 น้องกลับมาจากโรงเรียนยายเลยอาบน้ำให้หลานแล้วก็เห็นรอยโดนตีพอถามน้อง น้องบอกว่าน้องโดนตีจากครูที่โรงเรียน คุณตาเลยพาน้องไปโรงเรียน พอไปถึงคุณพ่อเอารถขี่เข้าไปเลย ตอนแรกถามคุณครูว่าทำไมตีลูกผมขนาดนี้คุณครูชี้หน้าแล้วบอกว่าให้ถามลูกคุณก่อนเขาชี้หน้าคุณตาน้อง

ต้นเหตุเรื่องของเรื่องคือน้องทะเลาะกับเพื่อน แล้วน้องต่อยกัน คุณครูผู้ชายที่เราเห็นในคลิปครูเอาแป๊ปตีก้นน้องสองทีแล้วถีบน้อง ถามว่าสมควรไหม

คุณครูไม่ควรตีเด็กขนาดนี้ต่อให้เด็กจะดื้อแค่ไหน น้องเป็นรอยจ้ำเลย น้องกลัวจนไม่กล้าไปโรงเรียน น้องกลัวน้องอายเพราะตอนน้องโดนตีน้องบอกว่าเพื่อนมองกันหมด

ขอความกรุณาทานผู้ใหญ่นะคะ หนูทราบว่าคุณตาด่าแรงเกินแต่มีคลิปแค่นี้ ตอนนี้คุณตาถามเริ่มแรกไม่มี แต่คงเข้าใจนะ หัวอกคนเป็นตาเป็นยายเขาจะรู้สึกอย่างไร ที่ครูมาตีเด็กขนาดนี้คงไม่ไหวค่ะ

ช่วยแชร์ด้วยนะคะ คลิปสุดท้ายคือครึ่งคลิปที่ไปหาคุณครู ครูไม่ได้มีสัมมาคารวะคนเราแทนที่จะขอโทษเพราะทำลูกเขาแต่นี้คือชี้หน้าแล้วเรียกเด็กว่ามันไม่สมควรจะเป็นครูค่ะ

ตาโวย! หลานชายวัย 7 ขวบ ถูกครูใช้ท่อแป๊ปตีก้น จนเป็นรอยเขียวช้ำ

ตาโวย! หลานชายวัย 7 ขวบ ถูกครูใช้ท่อแป๊ปตีก้น จนเป็นรอยเขียวช้ำ

 

related