svasdssvasds

"โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา" ประกาศจุดยืนไม่ยุ่งการเมือง

"โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา" ประกาศจุดยืนไม่ยุ่งการเมือง

"โรงเรียนเตรียมอุดมฯ" เผยแพร่หนังสือประกาศจุดยืนไม่ยุ่งการเมือง และไม่ทำในสิ่งผิดกฎหมาย ย้ำหากมีกลุ่มบุคคลกระทำสิ่งใดโดยแอบอ้างชื่อโรงเรียน ถือว่าทางโรงเรียนไม่เกี่ยวข้อง

โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา ได้ออกประกาศเพื่อสร้างความเข้าใจสาธารณชนเกี่ยวกับสถานการณ์ปัจจุบันที่เกิดขึ้น ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก "งานประชาสัมพันธ์ โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา" เนื้อหาระบุว่า โรงเรียนเตรียมอุดมศึษา เป็นหน่วยงานทางการศึกษาที่มุ่งส่งเสริมความสามัคคีของคนในชาติ เทิดทูนสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข

ดังนั้น หากมีผู้กระทำการสิ่งใดโดยแบบอ้างซื่อโรงเรียน เพื่อผลประโยชน์ทางการเมืองหรือผลประโชน์อื่นใดอันมิชอบด้วยกฎหมาย ทางโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาขอเรียนให้ทราบว่า โรงเรียนประกอบไปด้วยนักเรียนก 80 รุ่น ผู้ปกครองนักเรียน ครูเก่า ผู้บริหาร ข้าราชการครู บุคลากร และนักเรียนปัจจุบันไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง หรือให้การสนับสนุการกระทำดังกล่าว ของกลุ่มบุคคลที่แอบอ้างนำโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาเข้าไปเกี่ยวข้อง และสถานการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการแสดงออกของเฉพาะบุคคล โรงเรียนมิได้เกี่ยวข้องแต่อย่างใด

จึงประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน

ประกาศ ณ วันที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2563

ลงชื่อ นายโสภณ กมล ผู้อำนวยการโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา

"โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา" ประกาศจุดยืนไม่ยุ่งการเมือง

 

 

related