svasdssvasds

แฉกลโกง สาวสุดเซ็งซื้อกุ้ง 2 กิโลกรัม เจอยัดใส้ตะปู 4 ตัว

แฉกลโกง สาวสุดเซ็งซื้อกุ้ง 2 กิโลกรัม เจอยัดใส้ตะปู 4 ตัว

สาวโพสต์แฉ กลโกงแม่ค้าหัวหมอ หลังซื้อกุ้ง 2 กิโลกรัม ราคา 1,900 บาท เจอร้านยัดใส้ใส่ตะปูเป็นของแถม 4 ตัว สงสัยทำไมต้องเอาเปรียบกันขนาดนี้

กลายเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ถูกพูดถึงบนโลกโซเชียล เมื่อมีผู้ใช้งานเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพที่ตนเองไปซื้อกุ้งมากิน แต่มีตะปูซ่อนมาเป็นของแถม

 

ภายหลังเพจเฟซบุ๊ก เจ๊ม้อย ได้นำมาแชร์ต่อและโพสต์เตือนภัยเพิ่มเติม โดยมีเนื้อหาระบุว่า "เตือนไว้เลย สาวกชอบทานกุ้ง เช็กก่อนซื้อ โกงน้ำหนักถึงขนาดใส่ "ตะปู" ไว้ในก้ามกุ้งเลยนะ ไม่รู้ว่าเป็นชาวประมง หรือแม่ค้าที่ใส่ลงไป ทำไมสังคมเอารัดเอาเปรียบเห็นแก่ได้มากเกินไปแล้ว ขอบคุณคลิปนะคะ

เตือนภัยกันจ้าระวังตะปูในก้ามกุ้งนะจ๊ะ ต้องการให้กุ้งมีน้ำหนักขึ้นถึงขั้นต้องยัดตะปู ใส่เลยจ้า วันนี้ไปตลาด อตก. ย้ำนะคะว่าตลาด อตก. ได้ซื้อกุ้งมาโลละ 950 บาท 7 ตัว น้ำหนัก 2 โล ซื้อมา 1,900 บาทค่ะ ได้ของแถมตะปูมา 4 ตัวด้วยจ้า ต้องการให้กุ้งหนัก ถึงกับต้องยัดตะปูกันเลยทีเดียวจ้า"

แฉกลโกง สาวสุดเซ็งซื้อกุ้ง 2 กิโลกรัม เจอยัดใส้ตะปู 4 ตัว แฉกลโกง สาวสุดเซ็งซื้อกุ้ง 2 กิโลกรัม เจอยัดใส้ตะปู 4 ตัว แฉกลโกง สาวสุดเซ็งซื้อกุ้ง 2 กิโลกรัม เจอยัดใส้ตะปู 4 ตัว แฉกลโกง สาวสุดเซ็งซื้อกุ้ง 2 กิโลกรัม เจอยัดใส้ตะปู 4 ตัว แฉกลโกง สาวสุดเซ็งซื้อกุ้ง 2 กิโลกรัม เจอยัดใส้ตะปู 4 ตัว แฉกลโกง สาวสุดเซ็งซื้อกุ้ง 2 กิโลกรัม เจอยัดใส้ตะปู 4 ตัว แฉกลโกง สาวสุดเซ็งซื้อกุ้ง 2 กิโลกรัม เจอยัดใส้ตะปู 4 ตัว

 

หลังจากที่เรื่องดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้ชาวเน็ตหลายคนได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย โดยส่วนใหญ่คาดว่า โควิดเป็นเหตุสังเกตุได้ มาทุกรูปแบบการโกง ดีนะที่ยังไม่ยัดใส่ในไข่สด

แฉกลโกง สาวสุดเซ็งซื้อกุ้ง 2 กิโลกรัม เจอยัดใส้ตะปู 4 ตัว แฉกลโกง สาวสุดเซ็งซื้อกุ้ง 2 กิโลกรัม เจอยัดใส้ตะปู 4 ตัว

ทั้งนี้หากถ้าผู้บริโภคท่านใดไม่ได้รับความเป็นธรรมจากการซื้อสินค้าและบริการก็สามารถร้องเรียนได้ที่ "ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนราคาสินค้า" สายด่วน 1569 กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์

related