svasdssvasds

จับแล้ว ! หญิงหัวร้อนกระชากผมบนรถตู้ เหตุจองที่นั่ง

จับแล้ว ! หญิงหัวร้อนกระชากผมบนรถตู้ เหตุจองที่นั่ง

ตำรวจ สน.พญาไท ตามจับหญิงหัวร้อน กระชากหัวได้แล้ว สาเหตุมาจากการจองที่นั่งบนรถตู้โดยสาร วันนี้ได้นำตัวส่งศาลเพื่อดำเนินคดีข้อหาทำร้ายผู้อื่น

กรณีผู้เสียหายหญิงรายหนึ่งเข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.พญาไท ว่าถูกหญิงทำร้ายร่างกายโดยการกระชากหัวที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เมื่อวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งปมเหตุมาจากมีปากเสียงกันเรื่องจองที่นั่งบนรถตู้

ล่าสุด วันนี้ พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เผยความคืบหน้าว่า จากการสอบสวนผู้เสียหายได้โดยสารรถตู้จากห้างฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต มาอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ระหว่างที่โดยสารมาได้มีคู่กรณี โดยสารรถตู้มาด้วยกัน ได้ด่าท่อผู้เสียหาย ต่อมาเมื่อผู้เสียหายลงรถตู้แล้วคู่กรณีได้เดินตามมาด่าว่าผู้เสียหายอีก และได้กระชากผมผู้เสียหาย ทำให้ผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บ

พ.ต.อ.กฤษณะ กล่าวต่ออีกว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามคู่กรณีรายดังกล่าวได้แล้ว และแจ้งข้อหา ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ และในความผิดฐาน ดูหมิ่นผู้อื่นซึ่งหน้า

 รายงานข่าวแจ้งว่า วันนี้ (16 ก.ย. 63 ) พนักงานสอบสวน สน.พญาไท จะนำตัวคู่กรณีไปยื่นฟ้องต่อศาลแขวงดุสิตตามขั้นตอนต่อไป

พ.ต.อ.กฤษณะ ยังอีกฝากเตือนไปยังพี่น้องประชาชนอย่าใช้กำลังในการตัดสินปัญหา ควรตั้งสติและใช้สันติวิธีเข้ามาแก้ไข เพราะเมื่อใช้กำลังทำร้ายซึ่งอาจนำมาถึงความเสียหายทั้งต่อชีวิต ร่างกาย และทรัพย์สิน หากเกิดความเสียหายดังกล่าวขึ้น ก็ต้องถูกดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมาย

related