svasdssvasds

ส่องโพสต์ล่าสุด ฟลุ๊ค ฐิติกร คู่จิ้น ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รูปเยอะ)

ส่องโพสต์ล่าสุด ฟลุ๊ค ฐิติกร คู่จิ้น ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รูปเยอะ)

หวานฉ่ำรับวาเลนไทน์ก่อนหน้านี้สำหรับ ฟลุ๊ค ฐิติกร - ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น คู่จิ้นแห่งค่ายอินดี้ชื่อดัง มาวันนี้แม้จะมีข่าวกระตุกต่อมเผือกของชาวเน็ตแต่เชื่อเถอะว่าความหวานของคนทั้งคู่ไม่จางลงง่ายๆ เอาล่ะ! มาส่องโมเมนต์น่ารักๆสมวัยของคู่จิ้นวัยใสว่าหนุ่มฟลุ๊คนั้นทุ่มเทขนาดไหนให้กับสาวน้อยดีกรีน้องสาวเจ้าของค่าย

ส่องโพสต์ล่าสุด ฟลุ๊ค ฐิติกร คู่จิ้น ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รูปเยอะ)

เรื่องราวของ ฟลุ๊ค ฐิติกร นักร้องหนุ่มจากสุราษฎร์รายนี้ มีชื่อในสื่อครั้งแรกปรากฏภาพสมัยเป็นเด็กชายที่ตระเวณเล่นกีต้าร์ตามตลาดนัดหาเงินช่วยแบ่งเบาภาระครอบครัว

ประวัติ ฟลุ๊ค ฐิติกร

เชื่อว่าภาพดังกล่าวได้ไปเข้าตา เจนนี่ รัชนก เจ้าของค่ายได้หมดถ้าสดชื่น และด้วยความที่เป็นเด็กใต้เหมือนกันจึงชักชวนมาเข้าสังกัด พร้อมผลงานเพลงโคฟเวอร์สไตล์ตนเองมากมาย

ฟลุ๊ค ลิลลี่

ส่วนโมเมนต์คู่จิ้น ฟลุ๊ค ฐิติกร กับ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่มีดีกรีเป็นถึงน้องสาวเจ้าของค่าย เริ่มมีภาพใกล้ชิด และอากับกิริยาเขินอายกันจนพี่ๆในวง และแฟนคลับเชียร์ให้เป็นแฟนกันเลยทีเดียว

Cr. ค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น

นอกจาก ฟลุ๊ค ฐิติกร ยังเคยมีผลงานเพลงฟีทเจอริ่งกับ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับเพลงแบบนี้เธอชอบไหม ที่ตอกย้ำความเป็นคู่จิ้น ปล่อยความหวานซะจนแฟนคลับฟินสุดๆกันมาแล้ว

ส่องโพสต์ล่าสุด ฟลุ๊ค ฐิติกร คู่จิ้น ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รูปเยอะ) โพสต์ล่าสุดหนุ่มฟลุ๊ค

ส่วนที่ว่าทั้ง ฟลุ๊ค ฐิติกร เป็นแฟนกับ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น อย่างที่แฟนคลับจิ้นกันหรือไม่? ก็ต้องไปตีความกันเอาเองจากภาพชุดที่เรานำมาฝาก โดยเฉพาะวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาที่เซอร์ไพรส์กันซะหวานเจี๊ยบจนน้ำตาลปี๊บเรียกพี่มาแล้วนะ อิอิ

ฟลุ๊ค ฐิติกร ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

ส่องโพสต์ล่าสุด ฟลุ๊ค ฐิติกร คู่จิ้น ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รูปเยอะ) คู่จิ้น ฟลุ๊ค ลิลลี่

ส่องโพสต์ล่าสุด ฟลุ๊ค ฐิติกร คู่จิ้น ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รูปเยอะ) ส่องโพสต์ล่าสุด ฟลุ๊ค ฐิติกร คู่จิ้น ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รูปเยอะ)

ฟลุ๊ค ฐิติกร ลิลลี่

ฟลุ๊ค ลิลลี่ เป็นแฟนกัน

Cr. ภาพจากเฟซบุ๊กฟลุ๊ค ฐิติกร

related