svasdssvasds

สาวติดโควิดอัดคลิปขอช่วยเหลือมา 4 วัน สุดท้ายได้ผลโรงพยาบาลส่งรถมารับ

สาวติดโควิดอัดคลิปขอช่วยเหลือมา 4 วัน สุดท้ายได้ผลโรงพยาบาลส่งรถมารับ

สาวติดโควิดอัดคลิปขอช่วยเหลือมา 4 วัน ยังไม่ได้รับการรักษา โรงพยาบาลที่ตรวจบอกเตียงเต็มหาเตียงไม่ได้ ต้องกินยาลดไข้รักษาเองตามอาการ ล่าสุดโรงพยาบาลส่งรถมารับ

จากกรณี สาวผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้ไลฟ์สดขอความช่วยเหลือโดยเธอเล่าว่า เธอได้ติดโควิด19 ซึ่งรู้ผลตั้งแต่ 7 เม.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้ก็ 4 วันแล้ว แต่ยังไม่มีโรงพยาบาลไหนมารับตัวไปรักษา และตอนนี้มีอาการเจ็บคอ เมื่อยเนื้อเมื่อยตัว และมีไข้ ซึ่งเธอยังได้ฝากถึงสื่อโดยขอคำแนะนำว่าต้องทำอย่างไรและวิธีไหน ถึงจะมีรถรพ.มารับ

สาวติดโควิด

 

ล่าสุดสาวรายนี้ ได้ออกมาโพสต์อัปเดตอีกครั้งหลังเธอได้ทำการไลฟ์สดว่าติดโควิดมา 4 วันแต่ยังไม่มีโรงพยาบาลไหนมารับไปรักษา โดยระบุว่า สวัสดีค่ะ. หนูคือหนึ่งในผู้ติดเชื้อโควิท ที่ก่อนหน้านี้ได้อัดดคลิปวิดิโอ โพสขอความช่วยเหลือ ให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง มารับหนูไปรักษา ตอนนี้หนูได้รับการรักษาตัวกับโรงพยาบาลสินแพทย์ โดยมีรถพยาบาลมารับที่คอนโด เพื่อมารักษาตัวที่ โรงแรม สินสิริลาดพร้าว โดยมีทีมแพทย์ รพ.สินแพทย์เป็นผู้ดูแล

รถโรงพยาบาล

หนูขอขอบคุณ สื่อมวลชลทุกสื่อ ทั้ง ช่อง8 ,ช่อง,7,ช่อง3, ช่องอัมรินทร์ทีวี ไทยพีบีเอส ,ข่าวสด,สำนักงานสารธรณะสุข จ.ชุมพร พี่นิวและลุงตึ๋งบ้านสวย พล.ต.ต. อารยะพันธุ์ พี่แหม่มพิมอารยา พี่ออม ทางนิติคอนโด ญาติๆพี่ๆน้องๆ เพื่อนสนิท และเพื่อนใน FB ทุกคน ที่ช่วยกระจายข่าวและประสานงานให้หนู ตลอดจน รพ.สินแพทย์ด้วยค่ะ ตอนนี้รู้สึกโล่งมาก ขอบคุณทุกกำลังใจจริงๆค่ะ ทั้งนี้และทั้งนั้น หนูฝากทางภาคครัฐ ช่วยดูแลเคสอื่นๆที่ยังไม่ได้รับการรักษาเหมือนเคสหนูด้วยนะคะ

รักษาโควิด

related