svasdssvasds

สุดจะทน! พ่อควักเงินเช่าบิลบอร์ดแฉ “แข่งวงโยฯ แถวสยาม ระวังฝ่ายจัดโกง”

สุดจะทน! พ่อควักเงินเช่าบิลบอร์ดแฉ “แข่งวงโยฯ แถวสยาม ระวังฝ่ายจัดโกง”

สุดทน! พ่อแฉผ่านบิลบอร์ดหลังกรรมการฝ่ายจัดของการแข่งขันวงโยธวาทิตโกงผลตัดสินของทีมลูกสาว

โลกโซเชียลแห่แชร์และวิพากษ์วิจารณ์ภาพป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ที่ติดตั้งอยู่บริเวณแยกอรุณอมรินทร์ แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ

วันที่ 13 เม.ย.61 แฟนเพจเฟซบุ๊กชื่อ “แหม่มโพธิ์ดำ” โพสต์ภาพดังกล่าวพร้อมข้อความระบุใจความว่า จากประสบการณ์เล่นวงโยธวาทิตมากว่า 30 ปี และในฐานะของผู้ปกครอง โดยลูกสาวของตนได้ไปเข้าร่วมแข่งขันวงโยธวาทิตแล้วไม่ได้รับความเป็นธรรมจากผู้จัด เนื่องจากมีการตัดสิน 2 มาตรฐาน

ซึ่งการแข่งขันในครั้งนั้น ผู้จัดการแข่งขันเป็นหน่วยงานหนึ่งแถวสยาม โดยจัดแข่งขันที่จ.ระยอง เมื่อเดือน พ.ค. 60 ซึ่งกรรมการจะมีทั้งหมด 3 ฝ่าย คือ กรรมการฝ่ายตัดสิน กรรมการฝ่ายเทคนิค และกรรมการฝ่ายจัด

โดยกติกาการแข่งขันกำหนดว่า ห้ามมีคนหรืออุปกรณ์ออกนอกเขตที่กำหนดไว้ ถ้าหากเกินจะต้องโดนตัดคะแนน ซึ่งมี 2 วงที่ทำผิดกติกา คือวงที่ลูกตนแข่งและอีกวงหนึ่ง แต่วงของลูกตนกลับถูกตัดคะแนนเพียงฝ่ายเดียว  จากนั้น จึงนำเรื่องไปปรึกษาทั้งประธานกรรมการฝ่ายตัดสินและกรรมการฝ่ายเทคนิคปรากฎว่ากรรมการฝ่ายเทคนิคแจ้งว่าส่งรูปภาพวงที่ทำผิดกติกาไปทั้ง 2 วง แต่กรรมการฝ่ายจัด เอาวงสีแดงออก บอกว่าไม่ผิดกติกา

ขณะที่กรรมการฝ่ายจัดได้ให้คำตอบว่าดูที่เจตนา โดยไม่รู้เจตนาของวงลูกสาวตน อย่างไรก็ตาม ตลอดระยะเวลาเกือบ 1 ปี ที่ผ่านมากระตนได้ทำหนังสือยื่นไปที่หน่วยงานดังกล่าว แต่หน่วยงานดังกล่าว ยืนยันว่า หน่วยงานตัดสินถูกต้องแล้ว ถ้าหากจะประท้วงต้องประท้วงภายใน 2 ชั่วโมงหลังการประกาศผลเท่านั้น พร้อมกล่าวขอโทษวงการวงโยธวาทิตทุกท่านในการกระทำของตน ที่ทำไปก็เพราะต้องการต่อสู้ความเป็นธรรมให้กับลูกสาวเพียงเท่านั้น.

related