svasdssvasds

บุกทลายปาร์ตี้ยาคาโรงแรมดัง อึ้ง!พบลูกชายรองผู้การฯร่วมแจม

บุกทลายปาร์ตี้ยาคาโรงแรมดัง อึ้ง!พบลูกชายรองผู้การฯร่วมแจม

สืบจังหวัดชลบุรีบุกจับหนุ่มสาวนัดจัดปาร์ตี้อัพยา เจอลูกชายลูกรองผู้การฯจังหวัดชัยภูมิพกยาอีร่วมปาร์ตี้

วันที่ 24 มี.ค.61 พ.ต.อ.พัฒนา ปรีชานันท์ ผกก.สืบสวนภาคจังหวัดชลบุรี นำกำลังบุกจับกุมวัยรุ่นรวมกลุ่มจัดปาร์ตี้มั่วยาเสพติด ที่โรงแรมแฮมมินตัน ได้ตัวนักเสพทั้งชายและหญิงรวม 15 คน พร้อมหลักฐาน คือ ยาอี และ ยาเค จำนวนมาก

โดยการบุกจับครั้งนี้ เนื่องจากสืบทราบมาว่าห้องพักเลขที่ 307 จัดปาร์ตี้ยาเสพติด ทันทีที่ไปถึง เจ้าหน้าที่ได้เคาะประตูเรียก เมื่อเปิดประตูเข้าไป พบว่า กลุ่มวัยรุ่นทั้งชาย-หญิง ปิดไฟมืด เปิดไฟแสงสี เปิดเพลงเสียงดัง เต้นกันอย่างสนุกสนาน จึงสั่งให้แต่งกายให้มิดชิดแล้วควบคุมตัวกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมด เป็นผู้ชาย 8 คน ผู้หญิง 6 คน เมื่อตรวจสอบพบยาเสพติดเป็น ยาเคตามีนแบบผงห่อด้วยธนบัตร ยาอี ยาเคตามีนชนิดน้ำ บรรจุอยู่ในขวดน้ำเปล่าเพื่อตบตาเจ้าหน้าที่

เบื้องต้นได้ควบคุมตัวทั้งหมด 15 รายมาตรวจสารเสพติดในร่างกาย พบว่ามีสารเสพติดในร่างกายทั้งหมด แต่จะต้องส่งผลไปตรวจยังโรพยาบาลอีกครั้ง หนึ่งในนั้นคือนายกฤษดา สร้อยมงคล อายุ 21ปี ถูกแจ้งขอกล่าวหาจำหน่ายยาเสพติด ยาเคตามีน ขณะเดียวกัน ตรวจสอบพบว่า นายนริศ ภัคคะนิตศักดิ์ อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของรองผู้การจังหวัดชัยภูมิ เข้าร่วมอยู่ในปาร์ตี้นี้ด้วยและถูกแจ้งข้อกล่าวหาครอบครองยาเสพติประเภทยาอี ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.นาจอมเทียน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

related