svasdssvasds

น้ำตาคลอ... "หนุ่มทหารเกณฑ์" แกล้งเป็นลม เซอร์ไพรส์! ขอแฟนสาวแต่งงาน (มีคลิป)

น้ำตาคลอ... "หนุ่มทหารเกณฑ์" แกล้งเป็นลม เซอร์ไพรส์! ขอแฟนสาวแต่งงาน (มีคลิป)

หนุ่มทหารเกณฑ์สังกัดกองพลทหารราบที่ 9 แกล้งเป็นลมในระหว่างการแสดงโชว์ของทหารใหม่ทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงาน

ในการจัดงานวันพร้อมญาติทหารใหม่ ผลัดที่ 1 ประจำปี 2561 ของกองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบที่ 19 กองพลทหารราบที่ 9 ค่ายสุรสีห์ จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งจัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้ทหารเกณฑ์ผลัดที่ 1 ประจำปี 2561 ที่เข้ารับการฝึกมาเป็นเวลานานกว่าหนึ่งเดือน ได้มีโอกาสพบปะพูดคุยกับครอบครัว ญาติพี่น้องและคนรัก หลังไม่ได้เจอกันมากว่าหนึ่งเดือน ซึ่งในการจัดงานครั้งนี้ ทางกองพลทหารราบที่ 9 ได้ให้ทหารเกณฑ์ที่ผ่านการฝึกอบรมจากครูฝึก แสดงโชว์ทักษะวิชาทางทหารให้ครอบครัวได้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีของลูกหลานที่มาเข้ารับการฝึกเป็นทหาร

น้ำตาคลอ... "หนุ่มทหารเกณฑ์" แกล้งเป็นลม เซอร์ไพรส์! ขอแฟนสาวแต่งงาน (มีคลิป) น้ำตาคลอ... "หนุ่มทหารเกณฑ์" แกล้งเป็นลม เซอร์ไพรส์! ขอแฟนสาวแต่งงาน (มีคลิป)

ทั้งนี้ ในระหว่างการแสดงโชว์ทักษะวิชาทางทหารอยู่นั้นได้มีการแอบทำเซอร์ไพรส์แฟนสาว ของพลทหารโชคชัย วงษ์พันธุ์ลักษณ์ โดยพลทหารโชคชัยได้ร่วมกับเพื่อนทหารและครูฝึก แกล้งเป็นลมในระหว่างกำลังจบการแสดงโชว์ ซึ่งด้วยความเป็นห่วงของแฟนสาวที่มาร่วมชมการแสดง เมื่อเห็นพลทหารโชคชัยเป็นลมรีบวิ่งลงมาดูในสนามด้วยความเป็นห่วง ก่อนที่เพื่อนทหารจะช่วยกันปฐมพยาบาลและนำตัวพลทหารโชคชัยขึ้นเปลสนาม นำไปขึ้นรถพยาบาลที่เตรียมไว้ เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความตื่นตะลึงให้กับบรรดาครอบครัวของทหารที่ร่วมรับชมการแสดง เพราะเข้าใจว่าพลทหารโชคชัยเป็นลมจริง เนื่องจากการแสดงท่ามกลางแสงแดดที่ร้อนจัด แต่ในระหว่างที่พลทหารโชคชัยถูกนำตัวขึ้นไปบนรถพยาบาล มีแฟนสาวดูแลอยู่ไม่ห่างนั้น พลทหารโชคชัยได้ลุกขึ้นมาจากเปล ก่อนจะขอแฟนสาวแต่งงานและมอบดอกไม้ช่อใหญ่ให้เป็นของขวัญ หลังแฟนสาวหายจากอาการตกใจก็ได้ตอบรับคำขอแต่งงาน ท่ามกลางเสียงปรบมือของเพื่อนทหารและครอบครัวที่มาร่วมงานหลายร้อยคน

น้ำตาคลอ... "หนุ่มทหารเกณฑ์" แกล้งเป็นลม เซอร์ไพรส์! ขอแฟนสาวแต่งงาน (มีคลิป) น้ำตาคลอ... "หนุ่มทหารเกณฑ์" แกล้งเป็นลม เซอร์ไพรส์! ขอแฟนสาวแต่งงาน (มีคลิป)

โดยนางสาวเบญจมาส ดอนพันเมือง หรือน้องโย แฟนสาวของพลทหารโชคชัย ยอมรับว่าตอนแรกรู้สึกตกใจมาก ที่เห็นแฟนหนุ่มเป็นลมในระหว่างจะจบการแสดง เนื่องจากก่อนมาเป็นทหารแฟนหนุ่มมีปัญหาเรื่องสุขภาพและมักจะเป็นลมอยู่บ่อยๆ แต่เมื่อรู้ว่าเรื่องทั้งหมดเป็นการสร้างสถานการณ์เพื่อขอตัวเองแต่งงานก็ยอมรับว่าหายห่วงและรู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก ที่แฟนหนุ่มรับปากจะตั้งใจเข้ารับการฝึกเป็นทหารที่ดีและเมื่อจบการฝึกทหารก็จะได้ทำพิธีแต่งงานกันตามประเพณีต่อไป

 

คลิป

 

https://www.youtube.com/watch?v=iLiRyQa9U4c&feature=youtu.be

related