svasdssvasds

ย้ำ! "ผู้ค้าตลาดเจเจ กรีน" ต้องรื้อย้ายทรัพย์สินออก ภายใน 19 ก.ย.

ย้ำ! "ผู้ค้าตลาดเจเจ กรีน" ต้องรื้อย้ายทรัพย์สินออก ภายใน 19 ก.ย.

กรุงเทพมหานคร ออกประกาศแจ้ง “ผู้ค้าตลาดเจเจ กรีน” ขนของและทรัพย์สินออกก่อน ภายในวันที่19 กันยายน เพื่อกทม.จะเข้าปรับปรุงพื้นที่ คืนให้แก่มูลนิธิสวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ ให้แล้วเสร็จภายใน 12 ตุลาคม 2561

หลังจากรุงเทพมหานคร ได้นำติดประกาศงดใช้พื้นที่ตลาดเจเจกรีน เขตจตุจักร ตั้งแต่ 12 กันยายน 2561 ที่ผ่านมาเพื่อขอคืนพื้นที่ตลาดนัดกลางคืน เจเจ กรีน เพื่อส่งมอบคืนให้แก่มูลนิธิสวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ แต่จากการเข้าสำรวจพื้นที่ของกรุงเทพมหานคร พบว่าผู้ค้าจำนวนมากยังไม่ขนย้ายทรัพย์สิน

ล่าสุดนายศุภกร วิรสุวิภากร ผู้อำนวยการตลาดนัด ด้วยกรุงเทพมหานครมีความจำเป็นต้องเข้าปรับปรุง พื้นที่จตุจักร กรีน ( JJ Green) คืนให้แก่มูลนิธิสวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ ให้แล้วเสร็จภายใน 12 ตุลาคม 2561 มิฉะนั้นกรุงเทพฯ จะต้องรับผิดชดใช้ค่าปรับในอัตราเดือนละ 600,000 บาท ให้แก่มูลนิธิฯ จนกว่าจะสามารถคืนพื้นที่ดังกล่าวให้แก่มูลนิธิในสภาพเรียบร้อย

กรุงเทพมหานครจึงประกาศขอให้ผู้ค้า ขนย้ายทรัพย์สินออกจากพื้นที่มูลนิธิสวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 19 กันยายน 2561 เวลา 18.00 น. หลังจากวันเวลาดังกล่าวแล้ว กรุงเทพฯจะเข้ารื้อถอนและขนย้ายทรัพย์สินทันที หากผู้ค้าที่ไม่รื้อถอนหรือขนย้ายทรัพย์สิน จะต้องรับผิดชอบชดใช้ค่าปรับแทนกรุงเทพฯ ตามสัดส่วนในจำนวนข้างต้น

ย้ำ! "ผู้ค้าตลาดเจเจ กรีน" ต้องรื้อย้ายทรัพย์สินออก ภายใน 19 ก.ย. ย้ำ! "ผู้ค้าตลาดเจเจ กรีน" ต้องรื้อย้ายทรัพย์สินออก ภายใน 19 ก.ย.

related