svasdssvasds

ไร้คำเสียใจ ! ญาติ "น้องแอ๋ม" เตรียมฟ้องครอบครัวรูมเมท ไม่ดูดำดูดี [คลิป]

ไร้คำเสียใจ ! ญาติ "น้องแอ๋ม" เตรียมฟ้องครอบครัวรูมเมท ไม่ดูดำดูดี [คลิป]

สุดเศร้าบรรยากาศงานศพ "น้องแอ๋ม" วันแรก คนร่วมงานนับร้อย ขณะที่ ญาติของ "น้องแอ๋ม" เตรียมฟ้องร้องทางแพ่ง ครอบครัวรูมเมท หลังงานศพเสร็จ เหตุหายเงียบไม่มาดูดำดูดี

จากกรณี น.ส.กรกมล หลีนวรัตน์ หรือ "น้องแอ๋ม" นศ.สาวปริญญาโท มหาวิทยาลัยบอสตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งถูกฆ่าตายพร้อมรูมเมท ที่อพาร์ตเมนต์มอลลอย เมืองซีแอตเทิล รัฐวอชิงตัน สหรัฐอเมริกา ซึ่ง น้องแอ๋มเป็นลูกสาวคนเล็กของนายปภาวิน หลีนวรัตน์ อดีตรองนายกเทศมนตรีธัญบุรี และเป็นหลานของนายกฤษฎา หลีนวรัตน์ นายกเทศมนตรีธัญบุรี และยังเป็นน้องสาวของนายวีระศักดิ์ หลีนวรัตน์ สจ.ปทุมธานี โดยร่างของน้องแอ๋ม เดินทางมาถึงเมืองไทยเมื่อคืนวาน (19 ก.ย.61)  ทางครอบครัวนำศพไปไว้ที่วัดนาบุญ (คลอง7ธัญบุรี) ศาลา 2 ถนนรังสิต-นครนายก ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

ล่าสุด วันนี้ (20 ก.ย. 61)   นายปภาวิน บิดา พร้อมด้วย นายกฤษฎา ผู้เป็นอา และพี่ๆ ในตระกูล”หลีนวรัตน์” ได้นำร่างของ "น้องแอ๋ม" ออกมาทำพิธีรดน้ำศพ ตามประเพณี  โดยมีนายชาญ พวงเพ็ชร์ นายก อบจ.ปทุมธานี มาเป็นประธานในพิธี บรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า มีญาติตลอดจนผู้ที่สนิทคุ้นเคยกับน้องแอ๋มและครอบครัว เดินทางมาร่วมรดน้ำศพกว่า 100

ด้าน นายกฤษฎา หลีนวรัตน์ นายกเทศมนตรี ทต.ธัญบุรี  กล่าวว่า หลังจากที่รดน้ำศพน้องแอ๋มแล้ว ทางครอบครัวจะตั้งศพเพื่อสวดทั้งหมด 7 วัน และจะทำการฌาปนกิจ ในวันที่ 27 ก.ย. เวลา 16.00 น.  จากนั้นทางครอบครัวจะปรึกษาทนายความ เพื่อฟ้องร้องครอบครัวของ "ออย" รูมเมทที่ก่อเหตุแทงน้องแอ๋มจนถึงแก่ความตาย ที่ไม่เคยเข้ามาเหลียวแล ตั้งแต่ตอนน้องแอ๋มหายตัวไปติดต่อไม่ได้ จนกระทั่งทราบว่าเสียชีวิต หากครอบครัวคู่กรณีเข้ามาดูแลกันตามขนบธรรมเนียมประเพณีคนไทย มาแสดงความเสียใจบ้าง ก็ไม่ได้หวังเงินหวังทองอะไร ทีแรกไม่คิดว่าจะฟ้องร้องด้วยซ้ำเพราะต่างก็สูญเสียด้วยกันทั้ง 2 ครอบครัว แต่มาวันนี้ทางคู่กรณีกลับนิ่งเฉยไม่ติดต่อมาเลยสักครั้ง หลังจากเสร็จสิ้นพิธีแล้วครอบครัวจะปรึกษาทนายความเพื่อฟ้องร้องทางแพ่งกับทางคู่กรณีต่อไป

related