svasdssvasds

คุมมือฆ่าเพื่อนยัดกระสอบทำแผน อ้างป้องกันจากทะเลาะวิวาท [คลิป]

คุมมือฆ่าเพื่อนยัดกระสอบทำแผน อ้างป้องกันจากทะเลาะวิวาท [คลิป]

ตำรวจสมุทรปราการ คุมตัว คนร้ายฆ่าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย บ่อบำบัดเสีย ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยเจ้าตัวให้การภาคเสธอ้างว่าไม่ได้เจตนาจะสังหาร แต่เป็นการป้องกันตัว

ตำรวจภูธรสำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ คุมตัว นายสมชาย แก้วอ่อน อายุ 66 ปี อดีตเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย องค์การทหารผ่านศึก ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บริเวณบ่อบำบัดน้ำเสียย่อย ของกรมควบคุมมลพิษ ซอยปู่เจ้าสมิงพราย 2 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ. สมุทรปราการ ซึ่งเป็นสถานที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ยิง นายถาวร เขจรสาย อายุ 53 ปี เพื่อนร่วมงานจนเสียชีวิต ก่อนนำศพยัดใส่ถุง ใส่รถเข็นไปทิ้งไว้ข้างบ่อบำบัดน้ำ เพื่ออำพรางคดี และหนีไปกบด่านอยู่ที่บ้านญาติ ในพื้นที่ ต.สว่าง อ.สว่างวีระวงศ์ จ.อุบลราชธานี จนเจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมตัวได้ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมาที่บ้านพักใน อำเภอสว่างวีระวงศ์ จังหวัดอุบลราชธานี

การทำแผนใช้เวลาเพียง 20 นาที เริ่มจากที่นายสมชายอ้างว่าพบผู้ตายนั่งอยู่ในป้อมรักษาการณ์ จึงเข้าไปต่อว่า ที่นำเรื่องดื่มสุราขณะปฏิบัติหน้าที่ไปรายงานหัวหน้า จนถูกตำหนิพร้อมคาดโทษ ก่อนมีปากเสียง โดยนายสมชายอ้างว่า หลังต่อว่าก็ผละมาจากผู้ตาย เพราะเห็นว่าเมาสุราเช่นกัน แต่ผู้ตายก็ตามมาทะเลาะวิวาท ถึงขั้นต่อสู้ จึงใช้อาวุธปืนปากกายิงไป 2 นัด เพื่อป้องกันตัว จากนั้นเมื่อเห็นคู่กรณีเสียชีวิตแล้ว จึงเอาศพไปยัดใส่ถุงกระสอบ นำไปวางใกล้บ่อบำบัดเพื่ออำพราง ก่อนหลบหนี

ด้านพลตำรวจตรีธรรมนูญ ไตรทิพย์พงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ระบุว่า แม้ผู้ก่อเหตุเคยเป็นอดีตตำรวจและทหารผ่านศึก แต่จากพยานหลักฐานที่ตำรวจมี เชื่อว่าสามารถดำเนินคดีเอาผิดได้ เบื้องต้นหลังจากเสร็จสิ้นขั้นตอนการสอบสวน พนักงานสอบสวน ก็จะรวบรวมสำนวนคดี เพื่อไปขออำนาจศาลจังหวัดสมุทรปราการ ฝากขังเป็นผัดแรก โดยคัดค้านการประกันตัว

related