svasdssvasds

ไม่มีอะไรที่ทำไม่ได้! ตำรวจไทยพูดเขมรกล่อมสาวประเภท2คิดสั้น

ไม่มีอะไรที่ทำไม่ได้! ตำรวจไทยพูดเขมรกล่อมสาวประเภท2คิดสั้น

ไม่มีอะไรที่ทำไม่ได้! ตำรวจสภ.เมืองพัทยา จ.ชุมพร ใช้ภาษากัมพูชาเกลี่ยกล่อมสาวประเภท2คิดสั้นปีนต้นไม้หวังผูกคอฆ่าตายได้สำเร็จ ยอมขึ้นกระเช้าลงจากต้นไม้

เมื่อเวลา 07.30 น. ( 7 พ.ย.61 ) พ.ต.อ.อภิชัย  กรอบเพชร  ผกก.สภ.เมืองพัทยา สั่งการให้ ร.ต.อ.ไชยณรงค์  ไชยอินทร์  รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา เข้าตรวจสอบและช่วยเหลือสาวประเภท2ที่คิดสั้นจะฆ่าตัวตาย  เหตุเกิดบนถนนสายพัทยาเหนือ  ม.5  ต.นาเกลือ  อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  หลังจากรับคำสั่งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมประสานงานไปยังหน่วยบรรเทาสาธารณะภัยเมืองพัทยาให้สนับสนุนรถกระเช้า และเบาะลองในที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังมุงดูจำนวนมากจึงเข้าตรวจสอบพบสาวประเภท2อยู่บนต้นไม้ที่มีความสูงประมาณ 8 เมตร บริเวณลำคอมีสายชาร์จมือถือผูกคอแล้วไปผูกกับต้นไม้พร้อมที่จะห้อยตัวลงมา  รวมทั้งนั่งร้องไห้อยู่ตลอดเวลา  ตรวจสอบที่พื้นใต้ต้นไม้พบรถเท้าแตะแบบผู้หญิงสีดำ 1 คู่  และที่พื้นยังมีร่องรอยการเขียนด้วยหินใจความว่า “พ่อจ๋า รักพ่อ”

ทาง ร.ต.อ.ไชยณรงค์  ไชยอินทร์  รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา เบื้องต้นทราบว่าสาวประเภท 2 เป็นชาวกัมพูชาจึงพยายามเกลี่ยกล่อมด้วยภาษากัมพูชาเพื่อไม่ให้คิดสั้นฆ่าตัวตาย ก่อนขึ้นกระเช้าไปพร้อมเจ้าหน้าที่และโน้มน้าวจนสาวประเภท 2 เปลี่ยนใจยอมขึ้นกระเช้าลงมาที่พื้น ก่อนจะพาไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.เมืองพัทยา เพื่อให้อาการดีขึ้นก่อนดำเนินการสอบสวนตามขั้นตอนต่อไป  ซึ่งเบื้องต้น ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดเกี่ยวกับการคิดสั้นของสาวประเภท 2 รายนี้  

ไม่มีอะไรที่ทำไม่ได้! ตำรวจไทยพูดเขมรกล่อมสาวประเภท2คิดสั้น ไม่มีอะไรที่ทำไม่ได้! ตำรวจไทยพูดเขมรกล่อมสาวประเภท2คิดสั้น ไม่มีอะไรที่ทำไม่ได้! ตำรวจไทยพูดเขมรกล่อมสาวประเภท2คิดสั้น

ไม่มีอะไรที่ทำไม่ได้! ตำรวจไทยพูดเขมรกล่อมสาวประเภท2คิดสั้น

related