svasdssvasds

"อาจารย์ตุ๊ก" เตรียมย้ายบ้านหนีดราม่าวิ่งมาราธอน - ทีมจัดจี้เคลียร์เงินหายไปไหน ? [คลิป]

"อาจารย์ตุ๊ก" เตรียมย้ายบ้านหนีดราม่าวิ่งมาราธอน - ทีมจัดจี้เคลียร์เงินหายไปไหน ? [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 9 พฤศจิกายน นางสังข์วาล ชลศรานนท์ อายุ 59 ปี  แม่ของนายกิตติภัทร ชลศรานนท์ ในฐานะประธานชมรมเดินวิ่งสวนหลวง ร.9 ได้เดินทางไปที่หมู่บ้านริมทะเล เลขที่ 167/96 หมู่ 2 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นบ้านของอาจารย์ตุ๊ก หรือนายธงชัย เจียรนัย ซึ่งอยู่เบื้องหลังการจัดวิ่ง Charity Chonburi Marathon 2018 and Charity Concert for BUH ได้สร้างความสะเทือนให้โลกโซเชียล เมื่อนักวิ่งไม่มีน้ำดื่ม จนได้รับบาดเจ็บ 2 คน ล่าสุดมอบเงินให้ทางโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพาไม่ถึง 1 ล้านบาท โดยนางสังข์วาลได้เรียกร้องไห้ เรียกร้องให้อาจารย์ตุ๊กออกมารับผิดชอบ แต่อาจารย์ตุ๊กได้ซุกตัวอยู่ในบ้าน นอกจากนี้ยังได้เตรียมขนของหนี โดยมีการจ้างรถมาบรรทุกของ แต่อาจารย์ตุ๊กไม่ยอมออกมาแต่อย่างใด โดยมีตำรวจ และทหารเฝ้าอยู่บริเวณหน้าบ้าน เพื่อรอหมายค้นจะเข้าไปควบคุมตัวอาจารย์ตุ๊ก

[gallery columns="1" size="full" ids="380177,380178"]

ส่วนทางด้านนายกิตติภัทรได้เดินทางมา สภ.เสม็ด พร้อมทั้งเรียกร้องให้ อาจารย์ตุ๊ก ออกมารับผิดชอบ ซึ่งขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างดำเนินการในการควบคุมตัว อาจารย์ตุ๊กมาสอบสวน

นายกิตติภัทรกล่าวว่า ขอร้องให้ออกมา สมาชิกทุกคนที่เอาเงินไปกินไปใช้ ซึ่งตนรู้ว่ามีใครบ้าง ขอร้องให้ออกมาไม่เช่นนั้นสังคมจะตราหน้าทุกคน ตนไม่มีอะไรจะเสียแล้ว และมีหลักฐานทั้งหมด และขอให้ออกมายอมรับทุกคนสุดอั้นแล้ว ไม่รู้จะทำอย่างไร ที่ผ่านมาตนเองปกป้องมาตลอด

ทางด้านนางสังข์วาลกล่าวว่า สาเหตุที่ลูกชายต้องรับกรรม เพราะต้องการทำบุญ จะทำเป็นครั้งสุดท้ายและจะไม่ทำแล้ว เพราะอยากต้องการอยากจะช่วยเหลือโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา ในการซื้อเครื่องมือการแพทย์ และอย่าไปยุ่งเรื่องเงิน พยายามเตือนอย่าไปยุ่งเรื่องการเงิน แต่ลูกชายยืนยันอยากได้เงินทำป้ายเท่านั้นเอง ที่สำคัญไม่อยากให้ลูกติดคุก เพราะมีลูกชายคนเดียว ที่สำคัญเมื่อก่อนต้องเก็บของเก่าเลี้ยงชีพ แต่ก็พอใจ ตอนนี้กลัวลูกติดคุก

 

related