svasdssvasds

เร่งสรุปสำนวน "อ.ตุ๊ก" โกงเงินวิ่งมาราธอน ยังไม่มีนักวิ่งแจ้งความเอาผิด [คลิป]

เร่งสรุปสำนวน "อ.ตุ๊ก" โกงเงินวิ่งมาราธอน ยังไม่มีนักวิ่งแจ้งความเอาผิด [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ที่สภ.เสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พ.ต.ท.เตชิต กุลกนิษ รองผู้กำกับการ(สอบสวน) สภ.เสม็ด ได้เรียกสมาชิกชมรมวิ่ง สวนหลวง ร.9 มาทำการสอบสวนเพิ่มเติม ว่ารู้อะไรบ้าง ในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการโกงเงินประชาชน ในกิจกรรมวิ่ง Charity Chonburi Marathon 2018 ซึ่งได้มีการจับตัว นายโชคชัย ก่อการรวด หรือ นายตุ๊ก ที่มีการตรวจสอบประวัติย้อนหลัง เป็นบุคคลล้มละลาย อีกทั้งยังเตรียมตัวหนี จึงคาดว่า น่าจะมีเจตนาที่จะโกงเงินวิ่งตั้งแต่ต้น เพื่อรวบรวมเตรียมสรุปสำนวนคดี

พ.ต.ท.เตชิต กุลกนิษ รองผู้กำกับการ(สอบสวน) สภ.เสม็ด เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ นายแพทย์สุริยา โปร่งน้ำใจ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา ได้เข้ามาพบ แต่ไม่ได้มีการแจ้งความแต่อย่างไร โดยมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมถึงเงินไม่ตรงกับความเป็นจริงที่จัดเก็บได้ 8.2 ล้านบาท แต่มอบให้กับทางโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพาเป็นจำนวนเงิน 549,414.89บาท เท่านั้น นอกจากนั้นในส่วนของนักวิ่ง ที่เข้าร่วมในวันที่ 14 ตุลาคม 2561 ขณะนี้ ยังไม่มีการเข้ามาแจ้งความแต่อย่างไร

นอกจากนั้นสำหรับนายกิตติภัทร ชลศรานนท์ ประธานชมรมเดินวิ่งสวนหลวง ร.9 ที่ทางตำรวจยังไม่ได้ตั้งข้อหาใดๆ ก็ได้ถูกเข้ามาเรียกสอบสวนเช่นกัน ที่มาพร้อมกับทนายความ ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวเข้าไป ก็บ่ายเบี่ยงแต่เดินออกจากห้องสอบสวนไป โดยไม่ขอตอบอะไรทั้งสิ้น 

related