svasdssvasds

ปู่ รปภ.วัย 75 เล่านาทีกลุ่มชายฉกรรจ์อ้างเป็นตำรวจ "จับแก้ผ้า" หน้าสะดวกซื้อ

ปู่ รปภ.วัย 75 เล่านาทีกลุ่มชายฉกรรจ์อ้างเป็นตำรวจ "จับแก้ผ้า" หน้าสะดวกซื้อ

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

สังคมตั้งคำถามการกระทำของกลุ่มชายฉกรรจ์อ้างตัวเป็นตำรวจเข้าตรวจค้น รปภ. วัย 75 ปี โดยให้แก้ผ้าตรวจหายาเสพติดหน้าร้านสะดวกซื้อปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ย่านหนองป่าครั่ง จ.เชียงใหม่ เผยพานั่งรถบอกจะนำตัวไปตรวจปัสสาวะ จากนั้นพากลับมาส่งที่เดิม

นายอ้าย ชัยหลวง อายุ 75 ปี ชาวเชียงใหม่ ที่เปิดเผยว่า ตัวเองทำงานเป็น รปภ.หรือเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอยู่ที่หอพักแห่งหนึ่งใกล้มหาวิทยาลัยพายัพ โดยทำงานอยู่เวรยามในช่วงกลางคืน และเลิกเงินในช่วงเช้ามืด ทั้งนี้ในวันที่ 23 ก.ค.62 ช่วงเช้ามืดหลังจากที่เลิกงานตัวเองได้แวะไปซื้อเครื่องดื่มโสมบำรุงกำลังที่ร้านสะดวกซื้อในปั๊มน้ำมันใกล้กับมหาวิทยาลัยพายัพ และนั่งกินที่บริเวณหน้าร้าน ซึ่งทำเป็นปกติเกือบทุกวัน โดยมีคนรู้จักอีกคนหนึ่งนั่งกินกาแฟ ปรากฏว่าได้มีผู้ชาย 3 คน ขับรถยนต์มาจอด และ 2 ใน 3 คน ได้ลงจากรถเข้ามาพูดคุยด้วยอ้างตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ไม่มีการแสดงบัตรประจำตัว พร้อมขอตรวจตัวทั้งตัวเองและคนรู้จักว่ามีการซุกซ่อนยาเสพติดไว้หรือไม่

โดยการตรวจค้นนั้น ตัวเองและคนรู้จักต้องถูกแก้ผ้ากันตรงม้านั่งหน้าร้านสะดวกซื้อเลย ซึ่งเมื่อไม่พบยาเสพติดและสิ่งผิดกฎหมายใดๆ ทางชายที่อ้างตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ตัวเองปัสสาวะใส่ภาชนะที่ลักณะคล้ายฝาขวด แต่ตัวเองปัสสาวะไม่ออก ทางกลุ่มชายดังกล่าวจึงนำตัวเองเพียงคนเดียวขึ้นรถยนต์ขับออกไปจากปั๊มอ้างว่าจะพาตัวไปตรวจปัสสาวะที่สถานีตำรวจ แต่สุดท้ายกลับขับวนไปมานานกว่าชั่วโมงและนำมาปล่อยลงที่จุดเดิม โดยไม่มีการพูดคุยอะไรและไม่ได้ทำร้ายร่างกายด้วย

ทั้งนี้หลังคลิปวงจรปิดหน้าร้านสะดวกซื้อถูกเปิดเผยออกมาทางครอบครัวรู้สึกไม่สบายใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะเจตนาของกลุ่มชายฉกรรจ์กลุ่มดังกล่าวที่ไม่มีใครทราบว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจริงหรือไม่

 

 

Cr. เนื้อหาจาก guruchiangmai.com

 

related