svasdssvasds

“สิระ”มอบ 1 แสน ผู้ชี้เบาะแสมือวางระเบิดศูนย์ราชการฯ แจ้งวัฒนะ

“สิระ”มอบ 1 แสน ผู้ชี้เบาะแสมือวางระเบิดศูนย์ราชการฯ แจ้งวัฒนะ

"สิระ เจนจาคะ"ประกาศมอบเงิน 1 แสนบาท ให้ผู้ชี้เบาะแสคนร้ายลอบวางระเบิดศูนย์ราชการฯ แจ้งวัฒนะ เผยอยากให้นำตัวคนผิดมาลงโทษโดยเร็ว ไม่จำเป็นต้องประณามเพราะคนทำย่อมรู้อยู่แก่ใจ

นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงเหตุการณ์ลอบวางระเบิดในพื้นที่ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ ว่าตนในฐานะที่เป็น ส.ส.ในพื้นที่เมื่อมีการก่อความไม่สงบเกิดขึ้นไม่ว่าจะหวังผลในเรื่องอะไร ผลที่ได้รับออกมา คือ ประชาชนเกิดความเดือดร้อนด้านความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ทั้งนี้ตนไม่อยากจะออกมาประณามผู้ที่ก่อเหตุ เพราะมนุษย์ทุกคนย่อมรู้อยู่แก่ใจว่า การกระทำของตัวเองเรียกว่าทำดีหรือทำไม่ดี แต่ขอตั้งรางวัลให้กับผู้แจ้งเบาะแสในการจับกุมตัวผู้ก่อเหตุระเบิดที่บริเวณศูนย์รายการแจ้งวัฒนะ

“ตนขอความร่วมมือประชนชนในพื้นที่ หากมีเบาะแสผู้ที่ลงมือกระทำ ขอให้แจ้งมาที่ตนที่บ้านเรือนไทย แจ้งวัฒนะ ตนมีสินน้ำใจให้ผู้ที่แจ้ง 100,000 บาท ในฐานะคนไทยคนหนึ่ง อยากจะเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมช่วยแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น และต้องการช่วยทางการจับคนชั่วทำร้ายประเทศมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด เพราะเมื่อรู้ว่าเป็นการกระทำของกลุ่มใด นั่นจะทำให้ประชาชนปลอดภัยได้มากที่สุด” นายสิระ กล่าว

related