svasdssvasds

ปล้นบ่อนไฮโลโผล่อีก 2 คนร้ายปล้นเจ้ามือฉกทรัพย์ร่วมล้านบาท

ปล้นบ่อนไฮโลโผล่อีก 2 คนร้ายปล้นเจ้ามือฉกทรัพย์ร่วมล้านบาท

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันนี้ (29 ส.ค.62) ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช กระจายกำลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และสืบสวนหาตัวคนร้ายชิงทรัพย์เจ้ามือบ่อนพนันไฮโล เหตุเกิดบริเวณริมกำแพงวัดท่าแพ ตำบลปากพูน อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช เมื่อช่วงรุ่งสางที่ผ่านมา โดยมีผู้เสียหายคือ นายสมยศ ลาวัน อายุ59ปีชาวตำบลปากพูน อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช ซึ่งระบุว่าเป็นเจ้ามือไฮโลที่ถูกคนร้าย 2 คนใช้อาวุธปืน 1 คนและอาวุธมีด 1 คนก่อเหตุจี้ชิงเอาทรัพย์สินไปประกอบด้วยเงินสดหลายแสนบาท และทองคำรูปพรรณหลายรายการน้ำหนักรวมราว 10 บาท มูลค่ากว่า 2 แสนบาทรวมมูลค่าราว 1 ล้านบาทเศษ

โดยพบว่า ผู้เสียหายซึ่งเป็นเจ้ามือไฮโลได้เข้ามาร้องขออนุญาตกับเจ้าภาพงานบำเพ็ญกุศลศพที่อยู่ในวัดท่าแพ แต่เจ้าภาพงานศพไม่ยินยอมให้มีการเล่นการพนันเช่นเดียวกับเจ้าอาวาส

ปล้นบ่อนไฮโลโผล่อีก 2 คนร้ายปล้นเจ้ามือฉกทรัพย์ร่วมล้านบาท

หลังจากนั้น นายสมยศ จึงเลือกที่จะไปเปิดวงเล่นการพนันนอกกำแพงวัด โดยมีนักพนันตามมาเล่นพนันจำนวนมาก แต่เจ้าภาพในงานศพไม่ได้สนใจอะไรเนื่องจากเล่นอยู่นอกวัด จนกระทั่งรุ่งสาง ได้ยุติเล่นพนันขาพนันได้เริ่มทยอยกลับจนหมดเหลือเพียงเจ้ามือที่ต้องเก็บอุปกรณ์ ปรากฎว่าช่วงเวลานั้นได้มีคนร้ายซึ่งน่าเชื่อว่าคอยดูความเคลื่อนไหวของนายสมยศอยู่แล้วได้ใช้โอกาสปลอดนักพนันเข้าจี้นายสมยศขณะเดินไปขึ้นรถยนต์เก๋งส่วนตัว แล้วกวาดเอาทรัพย์สินเป็นเงินสดมากกว่า 5 แสนบาท ซึ่งยังไม่ได้นับจำนวนที่แน่นอนเนื่องจากเล่นพนันทั้งได้และเสียรวมทั้งทองรูปพรรณของตัวเองและของภรรยาที่มาด้วยกันไปได้ทั้งหมดรวมถึง 10 บาท ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามสืบสวนอย่างหนัก และเชื่อว่าคนร้ายอาจรู้จักเจ้ามือรายนี้เป็นอย่างดี

ปล้นบ่อนไฮโลโผล่อีก 2 คนร้ายปล้นเจ้ามือฉกทรัพย์ร่วมล้านบาท

อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้สร้างความกังวลให้นายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ของ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช อย่างมากเนื่องจากการก่อเหตุของคนร้ายได้ก่อเหตุในวงพนัน ซึ่งเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมายสองชั้นอยู่แล้ว ประกอบกับมีคำสั่งของตำรวจภูธรภาค 8 อย่างชัดเจนห้ามไม่ให้มีการเปิดวงเล่นการพนันอย่างเด็ดขาด โดยหากพบว่าท้องที่ใดมีการจับกุมบ่อนการพนัน หรือตรวจสอบพบจะมีการลงโทษทางวินัย แต่กลับมาปรากฎเหตุการณ์การณ์ชิงทรัพย์เจ้ามือพนันรายใหญ่ขึ้นอีก

related