svasdssvasds

เดอะมอลล์ แจงลูกค้าใช้บริการสาขาบางแค อยู่ในกลุ่มเสี่ยง โควิด-19

เดอะมอลล์ แจงลูกค้าใช้บริการสาขาบางแค อยู่ในกลุ่มเสี่ยง โควิด-19

เดอะมอลล์ บางแค ยังคงเปิดให้บริการทุกวันตามปกติ โดยจะปิดบริการร้าน FRESH ME และ MINISO เป็นเวลา 3 วัน และยังคงมีมาตรการเฝ้าระวัง ป้องกันเชิงรุกขั้นสูงสุด เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า

หลังจากที่ได้มีการนำเสนอข่าวเกี่ยวกับลูกค้าที่สุ่มเสี่ยงมีเชื้อไวรัสโควิด-19 เข้าใช้บริการที่สาขาบางแค ทางเดอะมอลล์ไม่ได้นิ่งนอนใจ และเพิ่มมาตรการเฝ้าระวัง รวมไปถึงการป้องกันเชิงรุกขั้นสูงสุดเพื่อความปลอดภัย พร้อมปิดทำการ 3 วัน เริ่ม 6-8 มี.ค.ก่อนเปิดให้บริการตามปกติ

บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เผยว่า เดอะมอลล์ กรุ๊ป มาตรการเฝ้าระวังและการป้องกันเชิงรุกขั้นสูงสุดได้มีมาตรการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างใกล้ชิด ควบคู่กับมาตรการการป้องกันขั้นสูงสุดตามมาตรฐานสุขอนามัยของกระทรวงสาธารณสุข เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า พนักงานผู้ประกอบการ และผู้ใช้บริการทุกท่านเป็นสำคัญ

สำหรับกรณีทีมีผู้ที่กลับมาจากประเทศกลุ่มเสี่ยงและหลีกเลี่ยงเฝ้าระวังอาการ 14 วัน มาใช้บริการที่ศูนย์การค้าเดอะมอลล์บางแคนั้น บริษัทฯ ได้มีการฉีดน้ำยาฆ่าเชื้อและการทำความสะอาดใหญ่ ในคืนวันที่ 5 มีนาคม 2563 เป็นการเพิ่มเติมทันทีนอกเหนือจากแนวทางการฏิบัติตามมาตรการป้องกันเชิงรุกขั้นสูงสุดที่ดำเนินการเป็นประจำทุกวัน

อนึ่ง เพื่อความปลอดภัยและความมั่นใจในการใช้บริการ ร้านค้าที่กลุ่มเสี่ยงเข้าไปใช้บริการ ได้แก่ร้าน FRESH ME และ MINISO จะทำการปิดทำการเป็นเวลา 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 6 – 8 มีนาคม 2653 เพื่อทำความสะอาด ฆ่าเชื้อโรค รวมทั้งให้พนักงานร้านค้าเฝ้าระวังอาการในที่พักเป็นเวลา 14 วัน บริษัทฯ ขอให้มั่นใจว่าจะปฏิบัติตามแนวทางมาตรฐานอนามัยอย่างเคร่งครัดเพื่อความปลอดภัยของทุกท่านและขอความร่วมมือจากผู้ที่เดินทางไปยังประเทศกลุ่มเสี่ยงโปรดปฏิบัติตามนโยบายของภาครัฐด้วยการเฝ้าระวังตนเองภายในระยะเวลา 14 วัน เพื่อร่วมกันผ่านเหตุการณ์นี้ไปด้วยกันอย่างดีที่สุด

ขอแสดงความนับถือบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด

เดอะมอลล์ แจงลูกค้าใช้บริการสาขาบางแค อยู่ในกลุ่มเสี่ยง โควิด-19

 

related