svasdssvasds

รวบ3หนุ่มใหญ่ชำแหละสุนัขย่างกิน อ้างเป็นสุนัขถูกรถชนตาย

รวบ3หนุ่มใหญ่ชำแหละสุนัขย่างกิน อ้างเป็นสุนัขถูกรถชนตาย

สุดสลด 3 หนุ่มใหญ่ช่วยกันชำแหละสุนัข นำเนื้อมาย่างกิน ตำรวจเข้าตรวจสอบยืนยันไม่ได้ฆ่า อ้างไปเจอสุนัขถูกรถชนตาย เสียดายจึงนำมาทำอาหารกิน

ความคืบหน้ากรณีจากกรณีเพจ มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ ได้โพสเรื่องราวระบุว่า #จับสามคนฆ่ากินหมา บ้านหนองแขม อ.เนินสง่า ชัยภูมิ #สุดสลดหดหู่กับภาพและคลิปวิดีโอสามคนจับน้องหมาใส่กระสอบ #ทุบหัวแล้วชำแหละกินเหลือแค่เศษเนื้อชิ้นเล็กๆ บ้านหนองแขม อ.เนินสง่า จ.ชัยภูมิ

จากนั้นจึงประสานไปยังตำรวจ สภ.เนินสง่า ให้ช่วยดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริง เมื่อตำรวจสายตรวจเข้าตรวจสอบ พบเพียงเศษเนื้อย่างชิ้นเล็กๆของสุนัข และพบชายที่ปรากฎในคลิป 1 คน ก่อนให้ไปติดตามบุคคลในคลิปมาพบตำรวจทันที

ภายหลังการสอบปากคำ 1 ใน 3 เล่าว่า ตนเองพร้อมเพื่อนอีก 2 คนไปเก็บสุนัขมาจากข้างทางในละแวกบ้าน ซึ่งเป็นสุนัขที่ถูกรถชนตายแล้วมีคนนำมาทิ้งไว้ ก่อนที่จะนำมาแล่เนื้อ หลังจากนั้นได้ทำอาหาร ยอมรับว่านำสุนัขที่ถูกรถชนตายแล้วมาทำประกอบอาหารย่างกินครั้งนี้เท่านั้น แต่ไม่ได้เป็นคนฆ่าหรือทารุณกรรมสุนัขครั้งนี้ให้ตาย ซึ่งเป็นความชอของกลุ่มตนที่ชอบบริโภคเนื้อสุนัขอยู่แล้ว ซึ่งก็รู้ว่าหากินยาก และในปัจจุบันก็มีกฎหมายคุ้มครองสุนัขไม่มีใครไปกล้าฆ่าสุนัขกินแน่ แต่เมื่อพบว่ามีสุนัขตายจึงพากันเสียหายนานๆจะได้กินจึงนำสุนัข 2 ตัวที่ถูกรถชนตายแล้ว นำมาประกอบอาหารครั้งนี้เท่านั้น

ด้านร.ต.อ.สง่า ภิรมย์กิจ รอง สว.(สอบสวน)สภ.เนินสง่า หลังได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ ได้พบกับเนื้อและเครื่องในของสุนัขอยู่ในถุงเหลือบางส่วน พร้อมหลักฐานเป็นจอบ และถุงปุ๋ยในที่เกิดเหตุมาเก็บไว้เป็นหลักฐาน เพื่อที่จะดำเนินการตรวจสอบโดยละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

 

related