svasdssvasds

หมูป่าวัดดัง ก่อเหตุซ้ำอีก พังถังขยะ รั้วประตูหน้าบ้านหมูแคระสาว(มีคลิป)

หมูป่าวัดดัง ก่อเหตุซ้ำอีก พังถังขยะ รั้วประตูหน้าบ้านหมูแคระสาว(มีคลิป)

หมูป่าวัดดัง พังถังขยะ ประตูหน้าบ้านชาวบ้านเสียหาย เหตุจะเข้าไปหาหมูแคระสาว

กรณีที่หมูป่าเพศผู้ ของวัดชากค้อ เดินลัดเลาะเข้ามาที่บริเวณหน้า ม.7 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เพื่อมาหาหมูแคระ เพศเมีย ที่อยู่ภายในบ้าน ก่อนที่จะก่อเหตุพังรถจักรยานยนต์ ที่จอดไว้หน้าบ้านพังเสียหาย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 23 มิ.ย.2563 ที่ผ่านมา

ล่าสุด วันที่ 27 มิ.ย. 63 ผู้สื่อข่าวรายงานได้รับเรื่องร้องเรียนว่า หมูป่าเพศผู้ ตัวเดิม ได้ลงมือก่อเหตุซ้ำอีก โดยครั้งนี้ก่อเหตุพังถังขยะ จำนวน 2 ถัง ที่วางอยู่บริเวณหน้าบ้าน พังเสียหายยับเยิน นอกจากนี้ยังพบประตูหน้าบ้านหลังดังกล่าว พังเสียหายด้วยเช่นกัน เนื่องจากหมูป่าขวิด ในขณะเดียวกันยังพบบ้านประชาชนในบริเวณ ถูกเจ้าหมูป่าตัวนี้ ก่อเหตุพังประตูบ้านด้วยเช่นกัน

สอบถาม น.ส.อัญรญา อายุ 20 ปี เล่าว่า สำหรับหมูป่าตัวนี้ เคยพังประตูรั่วหน้าบ้าน รวมถึงถังขยะหน้าบ้านเสียหาย มีรู้สึกกลัว เวลาขับขี่รถจักรยานยนต์ออกไปนอกบ้าน ซึ่งต้องผ่านเจ้าหมูป่าตัวนี้

น.ส.สโรชา อายุ 18 ปี เจ้าของหมูแคระสาว เล่าว่า ปกติแล้วเจ้าหมูป่าตัวนี้มักจะเดินผ่านมาหน้าบ้านเป็นประจำ ซึ่งแต่ก่อนก็ไม่เคยก่อเหตุเช่นนี้ และช่วงพักหลังก็เริ่มมีพฤติกรรมที่รุนแรงขึ้น จนกระทั่งวันที่เกิดเหตุ ตื่นมาก็พบว่ารถจักรยานยนต์ของตนเองพังเสียหาย

https://www.youtube.com/watch?v=Msuz40YHq3E

related