svasdssvasds

ชาวโคราชพอใจ"ช่องส่องผี"ขอขมาย่าโม แต่เรียกร้องให้ลบคลิป

ชาวโคราชพอใจ"ช่องส่องผี"ขอขมาย่าโม แต่เรียกร้องให้ลบคลิป

ชาวโคราชพอใจ“ช่องส่องผี”ขอขมาย่าโม แต่เรียกร้องให้รายการลบคลิปตอนดังกล่าวออกจากยูทูป  เพื่อไม่ให้คนรุ่นหลังเข้าใจผิดในประวัติศาสตร์ ล่าสุดพบว่าคลิปตอนดังกล่าวยังเผยเเพร่อยู่

วันที่ 19 กรกฏาคม 2563 เวลา 14.00 น. ทีมงานช่องส่องผีที่ ได้เดินทางมาที่วัดศาลาลอย ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา เพื่อขอขมาต่อหน้ารูปปั้นท่านท้าวสุรนารีและคุณย่าบุญเหลือ จากนั้นได้เดินทางไปขอขมาต่อที่อนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี ขณะที่พิธีเสร็จสิ้นบริเวณลานย่าโมได้มีตัวแทนจากกลุ่มศีลธรรมประเทศไทย คือ นายมโน สุขปราณี ได้ขึ้นไปพูดคุยกับคุณบ๊วยว่าให้ลบคลิปรายการที่เกี่ยวกับคุณย่าโมออกให้หมด หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รีบพาตัวทีมงานช่องส่องผีขึ้นรถออกไปเพราะหวั่นว่าจะเกิดอันตรายกับทางทีมงาน

นายมโน สุขปราณี ตัวแทนจากกลุ่มศีลธรรมประเทศไทย เปิดเผยความรู้สึกว่า สำหรับคนโคราชและพี่น้องประชาชนนั้นไม่ต้องการอะไรมากขอแค่ให้ทางคุณบ๊วยและทีมงานช่องส่องผีขอโทษให้เป็นเสียงดังๆให้คนโคราชได้ยิน ซึ่งทางคุณบ๊วยและทีมงานก็ไม่ได้ชี้แจ้งผ่านสื่อหรืออะไรเลย ได้แต่ขึ้นรถหนีออกไป ส่วนเรื่องคลิปนั้นตนเองก็อยากให้ทางทีมงานลบออกให้หมดเพราะถ้าคลิปยังอยู่บนสื่อโซเชียลและสื่อออนไลน์คนที่เข้ามาดูทีหลังจะเกิดความเข้าใจผิดไปกันใหญ่ จึงอยากให้ลบคลิปดังกล่าวออกด้วย

ล่าสุดทีมข่าวสปริงนิวส์ได้ตรวจสอบไปที่ช่องยูทูป ของ รายการช่องส่องผี พบว่าตอน “ย่าโม​ แรงศรัทธา​ชาวโคราช EP.39 (Full) ​I​ ช่องส่องผี” ตอนที่กำลังเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ยังไม่ได้ถูกลบออกจากช่องยูปทูป ซึ่งขณะนี้มียอดรับชมล่าสุดอยู่ที่ 2,731,586 ครั้ง มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็น 4,233 ความคิดเห็น

related