svasdssvasds

"ครูจุ๋ม" แจ้งความกลับผู้ปกครอง ด้าน รร.สารสาสน์ มอบ "ทนายเดชา" สู้คดี

"ครูจุ๋ม" ดำเนินคดีพ่อ-แม่เด็กที่ทำร้ายร่างกาย เผยทำร้ายเด็กเพราะเครียด ด้าน รร.สารสาสน์ ตั้ง "ทนายเดชา" สู้คดี

 

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 4 ต.ค.63 ที่ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ ซึ่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นทนายความของโรงเรียนในเครือสารสาสน์อย่างเป็นทางการ เดินทางมายังโรงพักพร้อมด้วย น.ส.อรอุมา ปลอดโปร่ง หรือครูพี่เลี้ยงจุ๋ม เพื่อเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับนายชาญวิทย์ น้อยสุขยิ่ง อายุ 37 ปี และภรรยา ซึ่งเป็นผู้ปกครองน้องเสือ ที่เข้าทำร้ายร่างกายครูพี่เลี้ยงจุ๋มเมื่อวันที่ 25 ก.ย.63 ในงานประชุมผู้ปกครองที่รร.สารสาสน์ วิเทศ ราชพฤกษ์ หลังเห็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่น้องเสือถูกครูจุ๋มทำร้าย ทำมห้บันดาลโทสะระงับอารมณ์ไม่อยู่เข้าทำร้ายครูจุ๋ม ซึ่งปรากฏตามภาพคลิปเหตุการณ์ที่มีผู้ถ่ายภาพบันทึกไว้
     
 

 

โดย น.ส.อรอุมา ปลอดโปร่ง หรือ ครูจุ๋ม กล่าวว่า ตนขอโทษผู้ปกครองและนักเรียนทุกคน ขอโทษผู้บริหารโรงเรียนสารสาสน์ทุกคน ตนรับสารภาพว่าทำร้ายร่างกายเด็กจริงเพราะตนเกิดความเครียด ตอนนี้ตนรู้สึกผิดมาก ตนต้องขอโทษสังคม ส่วนเรื่องคดีความก็ให้ว่าไปตามกฏหมาย ตนทำผิดก็ขอยอมรับผิด และในตอนนี้ตนก็ไม่ได้ติดต่อกับผู้ปกครองคนไหนเลย สภาพจิตใจตนตอนนี้ยังไม่โอเคเท่าไหร่ ยังรู้สึกเครียดอยู่ อันไหนที่ตนผิดก็ยอมรับผิด
    
ทางด้านทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ กล่าวว่า วันนี้ตนมาในนามโรงเรียนอย่างเป็นทางการ ตามที่พนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกไป ซึ่งในวันนี้ตนได้พาครูจุ๋มที่ถูกทำร้ายร่างกาย มาแจ้งความดำเนินคดีตามกฏหมาย ซึ่งในคดีนี้ตนต้องว่าไปตามหลักฐานที่มี ใครผิดก็ว่าไปตามหลักฐาน วันนี้นำหลักฐานมายื่นให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีกับผู้ปกครองสองคนที่ทำร้ายร่างกายครูจุ๋มตามที่ปรากฏในคลิปเมื่อวันที่ประชุมที่โรงเรียน ซึ่งในตอนนี้ตนรับผิดชอบทุกคดีของโรงเรียนสารสาสน์ราชพฤกษ์ทั้งหมด ซึ่งตอนนี้มีประมาณ 30 คดีแล้ว มีครูต้องเป็นผู้ต้องหา 13 คน ซึ่งในฐานะที่มาดูแลในเรื่อง คดีก็ว่าไปตามพยานหลักฐาน ว่ากันที่ศาล
     
ในเบื้องต้นทางทนายเดชาได้รับมอบหมายจากผู้บริหารเครือสารสาสน์ให้รับผิดชอบด้านคดีของโรงเรียนสารสาสน์ราชพฤกษ์อย่างเป็นทางการ ในคดีที่เกิดขึ้นทั้งหมด โดยตนจะขอตรวจสอบพยานหลักฐานทั้งหมด ที่ทางผู้ปกครองได้แจ้งความดำเนินคดีไว้ ทุกอย่างว่ากันไปตามความจริงถ้าครูหรือพี่เลี้ยงคนไหนรับสารภาพก็ให้ดำเนินคดีไป ส่วนคนไหนที่ไม่ผิดก็แก้ต่างกันในชั้นศาลตามข้อเท็จจริง

"ครูจุ๋ม" แจ้งความกลับผู้ปกครอง ด้าน รร.สารสาสน์ มอบ "ทนายเดชา" สู้คดี

related