svasdssvasds

“อ.อานนท์” สวนแรง “สุชาติ” ขุดข้อมูลเก่าองคมนตรีมีรถประจำตำแหน่ง

“อ.อานนท์” สวนแรง “สุชาติ” ขุดข้อมูลเก่าองคมนตรีมีรถประจำตำแหน่ง

“อ.อานนท์”สวนแรง“สุชาติ สวัสดิ์ศรี”ขุดข้อมูลเก่าองคมนตรีมีรถประจำตำแหน่ง ไล่ไปผ่าต้อจะได้มองเห็นโลกไม่บิดเบือนก่อนที่จะบอดสนิท

จากประเด็น ของนายสุชาติ สวัสดิ์ศรี นักเขียนเจ้าของนามปากกาสิงห์ สนามหลวงและเป็นผู้ก่อตั้ง รางวัลช่อการะเกด ซึ่งได้อ้างถึง ดร.อานนท์ ประเด็นเรื่ององคมนตรีไม่มีรถประจำตำแหน่ง ในรายการ“ถามตรงๆ กับจอมขวัญ” ว่าไม่ใช่เรื่องจริง 

ล่าสุด วันที่ 30 พ.ย. 2563 ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (NIDA) ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวโดยระบุว่า “สิงห์ สนามหลวง คงอ่านแต่วรรณกรรมโบราณมากจนเกินไป จนไม่เข้าใจว่าวันเวลาและโลกเปลี่ยนแปลงไปมากแล้ว จนไปเอางบประมาณของสำนักองคมนตรีและสำนักพระราชวัง เมื่อ 11 ปีก่อน มาบิดเบือนว่า นี่ไงมีรถประจำตำแหน่ง ในหน่วยราชการในพระองค์ในปัจจุบัน

เอ่อ นี่ปี 2563 ต่างกัน 11 ปี การอ้างอิงเอกสารอะไร ควรดูให้ถูกต้องถูกเวลา อย่าโกหกบิดเบือน ด้วยการเอาอดีตมาสาธยายปัจจุบัน ราวกับดักดานวิทยา บ้านเมืองพัฒนาไปถึงไหนแล้ว

วรรณกรรมเป็นการประพันธ์ แต่ก็ต้องดีงาม ระดับศิลปินแห่งชาติ การแสดงความคิดเห็น อย่าให้เหมือนเด็กที่ต้องบอกให้ไปทำการบ้านครับ

ผ่าต้อเบิกเนตรหน่อยไหมครับ จะได้มองเห็นโลกไม่บิดเบือน ก่อนที่จะตาบอดสนิททั้งสองข้าง เพราะใจมืดบอด”

 

related