svasdssvasds

Breaking News : กทม. เจออีก! บุคลากรแพทย์ ติดโควิดพิ่ม 1 ราย รวม 7 ราย

Breaking News : กทม. เจออีก! บุคลากรแพทย์ ติดโควิดพิ่ม 1 ราย รวม 7 ราย

Breaking News : บุคลากรการแพทย์ กทม. ติดโควิดเพิ่มอีก 1 ราย รวมเป็น 7 รายแล้ว

Breaking News : กทม. เจออีก! บุคลากรแพทย์ ติดโควิดพิ่ม 1 ราย รวม 7 ราย

สาธารณสุข รายงานสถานการณ์โควิด ประจำวันที่ 14 ธ.ค. 2563 พบผู้ป่วยโควิดรายใหม่ 28 รายและมี 1 ราย เป็นบุคลากรการแพทย์ในกรุงเทพฯ พบมีประวัติผู้สัมผัสเสี่ยงสูง ซึ่งในขณะนี้ยอดบุคลากรการแพทย์ติดโควิด-19 ทั้งหมดรวม 7 ราย แล้ว

รายที่ 1 เพศหญิง อายุ 26 ปี อาชีพบุคลากรทางการแพทย์ ปฏิบัติหน้าที่ ASQ(สถานที่กักตัว) ตรวจพบเชื้อ 4 ธ.ค.

รายที่ 2 เพศหญิง อายุ 40 ปี อาชีพบุคลากรทางการแพทย์ ปฏิบัติหน้าที่ ASQ(สถานที่กักตัว) ตรวจพบเชื้อ 4 ธ.ค. มีไข้และน้ำมูก  รักษาตัว รพ. เอกชน ในกรุงเทพฯ

รายที่ 3 เพศหญิง อายุ 32 ปี อาชีพบุคลากรทางการแพทย์ ปฏิบัติหน้าที่ ASQ(สถานที่กักตัว) ตรวจพบเชื้อ 5 ธ.ค. มีไข้ รักษาตัว รพ. เอกชน ในกรุงเทพฯ

รายที่ 4 เพศหญิง อายุ 25 ปี อาชีพบุคลากรทางการแพทย์ ปฏิบัติหน้าที่ รพ.เอกชน ตรวจพบเชื้อ 5 ธ.ค. มีน้ำมูก ปวดศรีษะ ปวดกล้ามเนื้อ  รักษาตัว รพ. เอกชน ในกรุงเทพฯ

รายที่ 5 เพศชาย อายุ 27 ปี อาชีพบุคลากรทางการแพทย์ ปฏิบัติงานที่ รพ.เอกชน และ ASQ(สถานที่กักตัว) ตรวจพบเชื้อ 5 ธ.ค. ไม่มีอาการ รักษาตัว รพ. เอกชน ในกรุงเทพฯ

รายที่ 6 เพศหญิง อายุ 29 ปี อาชีพบุคลากรทางการแพทย์ ในกรุงเทพมหานคร ผู้สัมผัสเสี่ยงสูงของผู้ป่วยยืนยันก่อนหน้านี้ เข้ารับการรักษาที่ รพ.เอกชน กรุงเทพมหานคร

รายที่ 7 เพศหญิง อายุ 27 ปี อาชีพบุคลากรทางการแพทย์ ในกรุงเทพมหานคร ผู้สัมผัสเสี่ยงสูงของผู้ป่วยยืนยันก่อนหน้านี้ มีอาการเจ็บคอ แน่นจมูก ตรวจพบเชื้อ 12 ธ.ค. เข้ารับการรักษาที่ รพ.เอกชน กรุงเทพมหานคร

related